ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ซิ่งรถยนต์ ตัดหน้ารถ จยย. ก่อนเหยียบซ้ำ จ.ชลบุรี

เช้าข่าว 7 สี - รถยนต์คันหนึ่งขับอยู่ในเลนขวาสุด แต่กลับหักเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางตรงประสบอุบัติเหตุ ก่อนที่รถยนต์จะเหยียบคันเร่ง ทับตัวคนขี่รถจักรยานยนต์ซ้ำ

จะเห็นว่ารถยนต์ที่ก่อเหตุขับมาจากเลนขวา ไม่มีการเปิดไฟเลี้ยวหรือชะลอรถแต่อย่างใด เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางตรงเบรกไม่ทัน ซึ่งถ้าดูตามภาพแบบช้า ๆ จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์พยายามเบี่ยงหลบแล้ว แต่รถยนต์กลับไม่เหยียบเบรก ทำให้พุ่งชนกันอย่างแรง คนขี่รถจักรยานยนต์เคราะห์ร้ายซ้ำ ถูกรถยนต์คันคู่กรณีเหยียบซ้ำ ตัวคนขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่ใต้ท้องรถยนต์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. ผู้เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่า คนเจ็บเป็นชาย อายุ 51 ปี ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ซึ่งการช่วยเหลือต้องใช้อุปกรณ์ยกรถยนต์ขึ้น แล้วนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา พบว่าบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหักหลายซี่ และกระดูกสะโพกหัก ช่วงหนึ่งชีพจรหยุดเต้น หน่วยกู้ชีพทำการปั๊มหัวใจพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ตำรวจสอบสวนคนขับรถยนต์ทราบว่า เป็นหญิงชาวจีน อายุ 31 ปี และไม่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ ต้องประสานล่ามมาช่วยแปลภาษา เพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark