ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมฆ วินัย ไกรบุตร โพสต์อัปเดตอาการ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ตุ่มลดน้อยลงไปมาก พอนั่งได้พยายามช่วยครอบครัว


เมฆ วินัย ไกรบุตร  โพสต์อัปเดตอาการ ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ตอนนี้เหลือทานยาสเตียรอยด์ 2 เม็ด ตุ่มลดน้อยลง นั่งได้แต่ก็ยังเจ็บ พยายามช่วยครอบครัว 

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง จนทำให้ไม่สามารถทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปีเพื่อพักรักษาตัว

ล่าสุด (12 ต.ค. 66)  เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้โพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัว อัปเดตอาการป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง  โดยได้บอกว่า  "ตอนนี้ยาสเตียรอยด์เหลือ 2 เม็ด อาการพอนั่งได้ พอขับรถไปส่งลูกได้ พยายามช่วยครอบครัวเรื่องของการขับรถ ไปรับของ ไปส่งของ อาการตอนนี้ 2 เม็ดครับ นั่งได้แต่ก็ยังเจ็บยังเป็นแผลอยู่ แผลเยอะครับ แต่ว่าตุ่มน้อยมาก นอกจากว่าไปเกามันจะขึ้น แต่ถ้าไม่เกาจะไม่ขึ้นครับ เท้า - มือเริ่มแห้งดีขึ้น

ตอนนี้อยู่ที่ตัวเองครับว่าทนอาการคันได้ไหม คิดว่าในสิ้นเดือนนี้รู้ผล ส่วนอาหารกินได้ปกติ อย่าลืมนะครับ ผมยังไม่หายไปไหนนะครับ ยังทำอาชีพเหมือนเดิม

ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สู้กันไป สู้เต็มที่ บอกตรงๆครับ เดือนที่แล้วขายรถไปแล้วเรียบร้อย ก็ตามสภาพครับ ถ้าหากเดือนหน้ารอดก็จะหาละครถ่าย หางานทำ หาขายของเหมือนเดิม" ด้านแฟน ๆ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้  เมฆ วินัย ไกรบุตร ให้สู้ต่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark