ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หมอช้างเปิด 2 ราศี เตรียมรับโชคหลังพระราหูย้ายราศี 17 ต.ค. 2566 นี้

ราศีรับโชค พระราหูย้าย

วันพระราหูย้ายราศี วันที่ 17 ตุลาคม 2566 นี้ หมอช้างเปิด 2 ราศี เตรียมรับโชคหลังพระราหูย้ายราศี พร้อมแนะบทสวดและวิธีไหว้พระราหู

วันนี้ 17 ต.ค. 66  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยคำทำทาย 2 ราศีเตรียมรับโชค หลังพระราหูย้ายราศี ในคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ซึ่ง 2 ราศีที่ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงคือ ราศีพฤษภ และราศีกรกฏ

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การเปลี่ยนแปลพระราหูในรอบนี้ได้รับผลดีค่อนข้างเยอะในเรื่องของการทำงาน การงานจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ และยังเด่นในเรื่องของโชคลาภ อาจจะถูกรางวัล ได้เงิน ได้โชคจากพระราหูย้านในครั้งนี้ แต่ให้แบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค ทำบุญ ไม่งั้นอาจจะกลายเป็นทุกขลาภ จะได้เป็นการแก้เคล็ด

ราศีกรกฎ ( 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ส่งผลเด่นในเรื่องของการเดินทาง เรื่องของต่างประเทศ ใครที่ชอบเดินทางเยอะๆ น่าจะมีข่าวดีเข้ามา อาจจะเดินนทางไกลไปดูงาน ไปเรียน ไปศึกษาต่อ หรือใครที่ลุ้นเรื่องการโยกย้ายไปทำงานอีกสาขานึงอีกที่นึง การเปลี่ยนของดาวราหูก็จะส่งผลดีให้เกิดการโยกย้ายที่ดีเข้ามา แต่พระราหูในครั้งนี้ อาจจะมีผลในเชิงของความวุ่นวายใจ เพราะราศีกรกฎเป็นราศีธาตุน้ำ จิตใจเป็นเรื่องที่สำคัญ อย่าอ่อนไหวไปตามกระแสของดวงดาว ขอให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เจริญสติอยู่เสมอ

โดยนอกจากนี้หมอช้างยังขอเชิญร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และบูชาเทพเทวดานพเคราะห์ เนื่องในวันพระราหูย้ายราศี วันที่ 17 ต.ค.2566 เวลา 19.00 น. ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร แต่งกายสุภาพ (สีขาว) *ไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมพิธี โปรดเตรียมพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคนละ 1 พวง แนะนำเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ



BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark