ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รถตู้ตีนผีซิ่งหลุดโค้ง 4 แยกไฟแดงชนยับ 4 คันรวด


รถตู้ตีนผีตีโค้งบริเวณ 4 แยกไฟแดงซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ชนยับ 4 คันรวด ทำรถติดสะสมระยะทางยาว

(18 ตุลาคม 2566) ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนประสานงาน บนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณ 4 แยกไฟแดงซับสมอทอด หมู่ที่ 7 ตำบลบึงสามพัน อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ ส่งผลให้รถติดยาว ราว 300 เมตร จึงเร่งประสานตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่แขวงการทางบึงสามพัน ที่ 2 พร้อมอาสากู้ภัย ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 4 คัน ได้รับความเสียหาย คันที่1 เป็นรถยนต์กระบะ สีขาว ซึ่งกำลังจอดติดไฟแดง มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย คันที่ 2 เป็นรถกระบะ สีขาว ขนท่อร้อยสายไฟ ขับมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะนำมาส่งให้กับลูกค้า ที่อำเภอบึงสามพัน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย คันที่ 3 เป็นรถตู้ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน และคันที่ 4 เป็นรถเก๋ง สีขาว จอดรถติดไฟแดง เตรียมมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย

โดยกล้องวงจรปิด เผยวินาทีเกิดอุบัติเหตุ เห็นรถตู้ ขับอยู่เลนซ้ายสุด อยู่ ๆ เมื่อมีสัญญาณไฟเขียว ได้เปลี่ยนเลนเหมือนจะเลี้ยว ทำให้รถกระบะที่ขนท่อร้อยสายไฟ ที่ขับมาเลนขวาพุ่งชนเข้าอย่าจัง ก่อนที่รถทั้ง 2 คันจะพากันลากไปชนเข้ากับ รถกระบะ และรถเก๋ง ที่จอดติดไปแดงอยู่ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุหมู่ดังกล่าวขึ้น  ส่วนสาเหตุที่คนขับรถตู้เปลี่ยนเลนกะทันหัน ต้องรอสอบปากคำหลังรักษาอาการบาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark