ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มดมกาวผสมกัญชาจนหลอน ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า จ.มุกดาหาร

เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ ลูกชายอายุกว่า 40 ปีแล้ว แต่ติดยาอย่างหนัก ดมสารระเหยร่วมกับสูบกัญชา แถมดื่มสุราเข้าไปอีก เกิดอาการหลอนว่าพ่อจ้างคนมาฆ่าตัวเอง จึงลงมือทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย สมาชิก อส. เข้าไปปิดล้อมบ้านที่สร้างไม่เสร็จหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านภูแผงม้า อำเภอนิคมคำสร้อย ที่ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อได้รับบาดเจ็บเข้าไปหลบ

เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่ ก่อนผู้ก่อเหตุออกมามอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อ นายสุขกาย อายุ 47 ปี อยู่ในสภาพถอดเสื้อ และบอกว่ามีใครจะมาทำร้ายอยู่ตลอดเวลา
 
สอบถามผู้เป็นพ่อ บอกว่า ลูกชายเพิ่งเสพกัญชาและดมกาวอย่างหนัก จึงเกิดอาการหลอน เข้าใจว่าตนเองจ้างคนมาฆ่า จึงได้ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนบาดเจ็บที่มือและนิ้วด้านขวาเป็นแผลลึก พ่อบอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกชายทำร้าย อยากให้เจ้าหน้าที่นำไปขังคุก 9 ปี 10 ปี จะได้พ้นทุกข์

ส่วนลูกชายก็บอกว่า พ่อจ้างคนมาฆ่าตนเอง จึงโมโหเลยลงมือทำร้ายพ่อ ยอมรับว่า เพิ่งเสพกัญชาและดมกาวมา ประกอบกับดื่มสุราด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark