ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ปคม. รวบผัวเมีย Sex Creater ลวงสาวผ่านแอปฯ หาคู่ อัดคลิปสวิงกิงขายกลุ่มลับ


ภัยสังคม ตำรวจ ปคม. จับผัวเมีย Sex Creater ลวงสาวผ่านแอปฯ หาคู่ มอมเหล้า ถ่ายคลิปสวิงกิงขายกลุ่มลับ ทั้งคู่ให้การภาคเสธ อ้างไม่ได้ล่อลวง ด้าน ผกก.2 บก.ปคม. เผย เฝ้าจับตาบัญชี sex creater รายอื่น หากพบพฤติการณ์แบบนี้ เจอด้วย

วันนี้ (20 ต.ค.66) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ แถลงการจับกุมนายกันต์กวี (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และ น.ส.รสสุคนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สามีภรรยา ตั้งตนเป็น Sex Creater ลวงสาวผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ สร้างคอนเทนต์สวิงกิงโพสต์คลิปขายในโซเชียลมีเดีย โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวมามีเพศสัมพันธ์ พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสำหรับตัดต่อวีดีโอและโพสต์ขายลงสื่อโซเชียลจำนวน 1 เครื่อง

การจับกุมดังกล่าวเนื่องจากตำรวจ ปคม. สืบพบว่า มีบัญชีทวิตเตอร์ (X) ชื่อ K.199X และชื่อ Beambaream ลงภาพและคลิปวีดีโอสั้นลักษณะการร่วมประเวณีกันแบบสวิงกิง ลงในช่องทาง Twitter และยังมีโฆษณาชวนเชื่อให้ผู้ที่สนใจอยากดูคลิปเต็ม เข้าร่วมกลุ่มใน Telegram โดยผู้ที่เข้ากลุ่มต้องเสียค่าสมาชิก 450 บาท รวมทั้งเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าชมคลิปผ่านเว็บไซต์ Onlyfan ในราคาเดือนละ 17 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ 700 บาทไทย

เมื่อสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม พบว่าเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวเป็นคู่รักกัน และเป็นผู้โพสต์คลิปเอง โดยมีมากกว่า 50 คลิป ปรากฏภาพผู้ต้องหาทั้งสองมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายอื่น มีทั้งหญิงสาวที่สวมชุดนักเรียนมัธยมศึกษา ชุดนักศึกษา รวมทั้งหญิงสาวบางรายอยู่ในอาการเมาสุราขาดสติ ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนล่อลวงให้หญิงสาวมามีเพศสัมพันธ์ โดยไม่สมัครใจและลักลอบถ่ายคลิปวีดีโอนำไปเผยแพร่ผ่านทาง Twitter Telegram และ Onlyfan โดยพบว่ามีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 10 คน ส่วนใหญ่อายุเกิน 18 ปี เบื้องต้นสามารถติดตามตัวและสมัครใจเข้าให้ปากคำ จำนวน 2 คน ส่วนที่เหลือยังไม่พร้อมให้ข้อมูล

โดยผู้เสียหายอายุ 18 ปี ให้การว่า ตนรู้จักกับนายกันต์กวีผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ และได้มีการพูดคุยกัน กระทั่งวันที่ 9 ต.ค. นายกันต์กวีนัดให้ตนไปดื่มสังสรรค์ที่คอนโดมิเนียมในจังหวัดนนทบุรี โดยออกอุบายว่าอยู่กับพี่สาวซึ่งก็คือ น.ส.รสสุคนธ์ และจะไม่ทำอันตรายใดๆ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อเดินทางไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว และถูกผู้ต้องหาทั้งสองมอมเหล้าในลักษณะพูดจายั่วยุให้ดื่มสุราเพียวๆ จนขาดสติ ก่อนที่ผู้เสียหายจะถูกล่วงละเมิดทางเพศและลักลอบถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ซึ่งผู้เสียหายทราบหลังจากที่ตำรวจมาแจ้งให้ทราบ

ส่วนผู้เสียหายอีกคนให้การว่า ถูก น.ส.รสสุคนธ์ติดต่อผ่านแอปพลิเคชันหาคู่และพูดคุยกันในลักษณะว่า น.ส.รสสุคนธ์ เป็นหญิงรักหญิงมานานกว่า 3 เดือน จนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.รสสุคนธ์ ได้นัดให้ตนมาดื่มสังสรรค์ที่คอนโดมีเนียมในจังหวัดนนทบุรีและออกอุบายในลักษณะเดียวกันว่า อยู่กับน้องชายก็คือนายกันต์กวี ผู้เสียหายหลงเชื่อจึงเดินทางไปที่ห้องพักและก็ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน คือ มอมสุราจนขาดสติและถูกล่วงละเมิดทางเพศพร้อมบันทึกวีดีโอไว้ ก่อนที่จะมาทราบหลังจากที่ตำรวจแจ้งให้ทราบ

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าทั้งคู่มีอาชีพเป็น sex creator ทำวีดีโอคลิปเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์สวิงกิงและนำคลิปไปขายใน 3 แพลตฟอร์ม โดยนายกันต์กวี มีหน้าที่เป็นผู้หาหญิงสาวมาร่วมประเวณีผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ก่อนจะออกอุบายหลอกให้เหยื่อมาดื่มกินที่คอนโดมิเนียมและมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองจะทำหน้าที่สลับกันถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวไปขายในกลุ่มลับ ทำพฤติกรรมลักษณะแบบนี้มานานกว่า 6 เดือน มีรายได้รวมประมาณกว่า 600,000 บาท อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า หญิงที่ชักชวนมาด้วยนั้นสมัครใจ สมยอมมีเพศสัมพันธ์ ไม่ได้เป็นการล่อลวงมาข่มขืนแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. ระบุว่า ขณะนี้มีการเฝ้าจับตาดูบัญชี sex creater รายอื่น ๆ หากพบพฤติการณ์ในลักษณะแบบนี้ ก็จะทำการสืบสวนเช่นเดียวกัน รวมทั้งแจ้งเตือนประชาชนว่า ขอให้ระมัดระวังการเข้าไปรับชมคลิปวีดีโอเหล่านี้ เพราะหากเป็นคลิปวีดีโอที่อายุต่ำกว่า 18 ปี จะมีความผิดทางกฎหมาย ฐานครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนในกรณีนี้ แม้จะเป็นสื่อลามกเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หากมีการเผยแพร่ต่อในลักษณะเพื่อการค้า ก็จะมีความผิดทางกฎหมายเช่นเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark