ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับรถตุ๊ก ๆ บุกยิงแฟนเก่า ปันใจแรงงานไทยกลับจากอิสราเอล

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับตุ๊ก ๆ ช้ำรัก ถูกอดีตแฟนสาวตีตัวออกห่าง แถมมีแพลนจะหมั้นหมายกับแรงงานไทยที่เพิ่งเดินทางหนีภัยสงครามกลับมาจากอิสราเอล คว้าอาวุธปืนบุกยิงอดีตแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส

เป็นช่วงหลังก่อเหตุ เวลาประมาณ 12.50 น. เมื่อวานนี้ หลังคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงแฟนสาวภายในโกดังเก็บของในซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย มีเด็กวิ่งมาบอก รปภ.ว่ามีการยิงกันข้างใน ก่อนที่คนร้ายจะขับรถตุ๊ก ๆ สีฟ้าเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ออกมา แล้วขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนถูกยิงชื่อ นางสาวกรณิกา เทพสุขดี อายุ 30 ปี พนักงานของโกดังดังกล่าว ถูกยิง 3 นัด ที่ท้ายทอย ด้านหลัง และบริเวณมือ บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

เพียงชั่วโมงเศษ ๆ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน บุกจับได้ทันควัน ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสวาท อบภิรมย์ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถสามล้อตุ๊ก ๆ โดยจับกุมได้ในห้องพักซอยอินทามระ 55 เขตดินแดง กรุงเทพฯ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ไม่มีทะเบียน และปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 นัด

จากการสอบสวน นายสวาท ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ตนมีอาชีพขับรถสามล้อตุ๊ก ๆ เคยคบหา นางสาวกรณิกา 3-4 ปี แต่เลิกรากันไม่ถึงเดือน ตนพยายามตามง้อขอคืนดี แต่พบข้อมูลว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างเพราะมีชายคนรักใหม่ที่เพิ่งกลับจากประเทศอิสราเอล และเตรียมจะหมั้นหมายกันเร็ว ๆ นี้ ทำให้ตนรู้สึกโกรธ นำปืนบุกมายิงฝ่ายหญิงจนบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หนีไปนั่งดื่มสุราย้อมใจ จนถูกจับกุมดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark