ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว ชายหึงโหดยิงพ่อค้าจีบภรรยากลางตลาด จ.สุราษฎร์ธานี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้าคดีพ่อค้าตลาดสดจังหวัดสุราษฏร์ธานีหึงโหด ใช้ปืนไล่ยิงพ่อค้าในตลาดเดียวกันบาดเจ็บสาหัส หลังเข้าใจผิดคิดว่าแอบมาชอบพอภรรยาตัวเอง ล่าสุดตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะกำลังจะขึ้นรถไฟหลบหนีออกนอกพื้นที่

จากกรณีช่วงเช้ามืด (04.20 น.) วันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุพ่อค้าในตลาดสดใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน ซึ่งเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดในตลาดสามารถบันทึกภาพหลักฐานสำคัญไว้ได้ เดี๋ยวเราจะย้อนไปดูภาพวันเกิดเหตุอีกครั้ง ขณะที่นายสมเจตน์ อายุ 46 ปี คนก่อเหตุ กำลังมีปากเสียงกับนายกัมปนาท เพราะหึงหวงคิดว่านายกัมปนาทมาชอบพอภรรยาตัวเอง โดยในคลิปจะเห็นว่ามีนางสมนึก ซึ่งเป็นพี่สาวภรรยานายสมเจตน์ คอยมาห้าม  และไล่ให้นายสมเจตน์ ไปจากบริเวณนี้ไม่ให้ทะเลาะกัน

โดยจะสังเกตเห็นว่านายสมเจตน์ มือหนึ่งจับปืนที่ซ่อนอยู่บริเวณผ้ากันเปื้อนตลอดเวลา และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนายสมเจตน์ชักปืนออกมาจ่อยิงนายกัมปนาท ซึ่งยืนอยู่อีกฝั่งของแผงผัก จนต้องรีบนั่งหลบลงกับพื้น (จังหวะนี้เหมือนปืนขัดลำกล้อง) หลังจากนั้นก็วิ่งไปกอด ด้านหลังนางสมนึก และพยายามวิ่งหลบหนี แต่เสียหลักลื่นล้ม จนนายสมเจตน์วิ่งตามมาทัน มีการยื้อแย่งปืนกันเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วนายสมเจตน์ ใช้ปืนจ่อยิงนายกัมปนาทเข้าหน้าอกทะลุกลางหลัง และยิงนางสมนึก บริเวณศีรษะ บาดเจ็บสาหัสทั้งสองคน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป เหตุการณ์นี้สร้างความแตกตื่นให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดที่เห็นเหตุการณ์

หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดไชยาออกหมายจับ ก่อนไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ช่วงเย็นวานนี้ (25 ต.ค.) ที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฏร์ธานี ขณะเตรียมตัวหลบหนีออกนอกพื้นที่ เบื้องต้นตำรวจคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ไชยา โดยผู้ต้องหายอมรับทำลงไปเพราะหึงหวงที่คู่กรณีมาชอบพอภรรยา และช่วงบ่ายวันนี้จะคุมตัวฝากขังดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark