ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แอปฯ หาคู่ยังน่ากลัว หนุ่ม 28 ปี ชำเราเด็กสาวถ่ายคลิปอนาจาร


มิจฉาชีพในแอปฯ หาคู่ ชำเราเด็กสาวถ่ายคลิปอนาจาร ข่มขู่ขอภาพเพิ่ม ขัดใจจะปล่อยคลิปหลุด

อันตรายจากแอปฯ หาคู่ (31 ต.ค.2566) ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม นายดำรงศักดิ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรี กระทำความผิดฐาน "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, ผู้ใดโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล" โดยจับกุมได้ บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.3 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้ใช้แอปพลิเคชันหาคู่เพื่อค้นหาและพูดคุยกับผู้เสียหาย เมื่อมีผู้เสียหายหลงเชื่อ ผู้ต้องหาจะขอข้อมูลเฟซบุ๊กหรือแอปพลิเคชันไลน์เพื่อพูดคุยแบบส่วนตัว จากนั้นผู้ต้องหาจะนัดเจอผู้เสียหายและมีเพศสัมพันธ์กัน โดยทุกรายผู้ต้องหาจะถ่ายภาพและคลิปวิดีโอระหว่างมีเพศสัมพันธ์ไว้ในโทรศัพท์มือถือของตนเอง โดยกล่าวอ้างกับผู้เสียหายว่าขอเก็บไว้ดู ต่อมาผู้ต้องหาจะติดต่อขอภาพถ่ายและคลิปวิดีโอจากผู้เสียหายเพิ่มเติมอยู่เป็นประจำ เมื่อผู้เสียหายไม่ต้องการให้และไม่ต้องการติดต่อกับผู้ต้องหาแล้ว ผู้ต้องหาจะข่มขู่ผู้เสียหายว่าจะนำภาพถ่ายและคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ต่อมา ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.3 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark