ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เณรแอ น้ำตาคลอยังรักอยู่ เผยจับได้สาวมีชู้กับคนขับรถ

เช้านี้ที่หมอชิต - เณรแอ เปิดสำนักท้าหญิงสาวที่อ้างเป็นเหยื่อรายใหม่เปิดหน้าสู้ แต่น้ำตาคลอ บอกว่ายังรักหญิงสาวรายแรกที่ออกมากล่าวหา พร้อมอ้างว่า หญิงสาวรายนี้เคยเป็นชู้กับคนขับรถของตนเอง

"เณรแอ" น้ำตาคลอยังรักอยู่ เผยจับได้สาวมีชู้กับคนขับรถ
เมื่อวานนี้ที่เณรแอ เปิดสำนักย่านดอนเมือง ชี้แจงอีกครั้ง กรณีที่มีหญิงสาวคนใหม่อ้างตัวว่าเป็นเหยื่ออีกรายที่ถูก เณรแอ หลอกทำพิธีกรรมก่อนล่วงละเมิดทางเพศ เณรแอ ปฏิเสธว่าเขาไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงคนไหน เพราะได้ยินแต่เสียง จึงท้าให้ผู้หญิงคนนี้ออกมาเปิดหน้าสู้ แต่ตนให้ทนายรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดด้วยฐานมากล่าวหาลอย ๆ

ส่วนนางสาวเอ (นามสมมติ) ที่เป็นผู้เสียหายรายแรก แก้ตัวว่าแช็ตที่ เณรแอ เอามาแฉเป็นแช็ตปลอม เณรแอ ยืนยันว่าเป็นแช็ตจริง และโอนเงินให้จริง ๆ หลายครั้ง ไปตรวจสอบเส้นทางการเงินได้เลย

ซึ่งเหตุผลที่เลิกรากันไป นอกจากเรื่องเงินแล้วก็เป็นเพราะนางสาวเอ เริ่มมีท่าทีนอกใจ ทำตัวไม่น่ารัก ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเรื่องที่ชาวบ้านแฉว่า นางสาวเอ แอบมีความสัมพันธ์ลับกับอดีตคนขับรถของเณรแอ เมื่อถามเรื่องนี้เณรแอ ก็เริ่มน้ำตาคลอเบ้า ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แค่ไม่มีหลักฐานมัดตัว เลยไม่อยากพูดถึง แต่เคยเรียกทั้งคู่มาคุย ก่อนเลิกจ้างคนขับรถไป

เมื่อถามต่อว่ายังรัก นางสาวเอ อยู่หรือไม่ เณรแอ ยอมรับว่ายังรัก และให้อภัย

เณรแอ บอกว่าตนไม่อยากสร้างศัตรู แต่ตอนเจอกับคุณเอกภพ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้คุยกันนอกรอบ ซึ่งทางคุณเอกภพ รับปากว่าจะพานางสาวเอ มาขอขมา เณรแอ จึงระบุว่า คุณเอกภพก็น่าจะรู้เบื้องลึกแล้วว่า ใครผิดใครถูก

เมื่อถามว่าจะฟ้องกลับหรือไม่ เณรแอ บอกว่าตนเองไม่ยุ่งเรื่องกฎหมาย ส่วนตัวให้อภัย แต่ขอฝากบอกว่า เสือก็ยังเป็นเสือ ไม่ใช่หมองูตายเพราะงูแน่นอน

คนสนิท "เณรแอ" ยัน ผู้หญิงมาดูดเงินเหมือนตู้เอทีเอ็ม
ส่วนประเด็นที่ระบุว่า นางสาวเอ ทำให้เณรแอ เสียเงินไปเฉียดล้าน ล่าสุด นายกัมปนาท หอยสังข์ คนสนิทเณรแอ เปิดเผยว่า เวลาที่เณรแอไปต่างจังหวัด หรือไม่สะดวกคุย ผู้หญิงคนนี้ก็จะติดต่อผ่านตน แต่ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาเป็นเรื่องขอให้โอนเงินให้ ซึ่งเณรแอจะคืนให้ทีหลัง

นายกัมปนาท บอกว่า ผู้หญิงคนนี้ นึกอยากจะเอาเงินตอนไหนก็เอา มักบังคับให้ตนโอนให้ โดยไม่ถามเณรแอก่อน โดยอ้างว่าต้องใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อุดฟันทำฟัน ค่าใช้จ่ายประจำวันต่าง ๆ เริ่มต้นจากจุกจิกแค่ 200-300 ตอนหลังเป็นหมื่น แต่ที่ตนโอนให้นั้นก็คือส่วนน้อยไม่นับที่เอาจากอาจารย์อีก ทุกอย่างมีหลักฐานทั้งหมด

นายกัมปนาท ระบุว่า ผู้หญิงคนนี้มักจะใช้คำพูดว่า เณรแอ เป็นผัวของเธอ ซึ่งตนเคยเตือนเณรแอไปแล้ว ว่าผู้หญิงคนนี้ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ ควรห่าง ๆ ไว้ แต่อาจารย์ก็สงสารและรักเขาเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark