ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หัวอกแม่แทบสลาย ลูกสาววัย 14 ปี ถูกแฟนบอกเลิก หายจากบ้าน ทิ้งจดหมายขู่ฆ่าตัวตาย 5 วันยังไม่เจอตัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พ.ย. 66 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ที่ สภ.บางใหญ่ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีลูกสาวอายุ 14 ปี หายออกจากบ้าน ที่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 66 เวลาประมาณ 23.00 น. โดยทิ้งจดหมายขู่ทำร้ายตัวเองด้วยการเอามีดแทงตัวเองให้ตาย

โดยจดหมายดังกล่าวระบุข้อความว่า "หนูไม่อยากอยู่เป็นภาระแม่ หนูจะไปหาพี่กัสแล้วบอกว่ารักเขาที่สุด แล้วเอามีดแทงตัวเองให้ตายไป แค่นั้นก็มีความสุขแล้ว ไว้ถ้าชาติหน้ามีจริงก็อยากจะเป็นลูกแม่อีกครั้ง และเจอพี่กัสอีกครั้ง" ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยบ้าน ช่วงกลางดึกพบเด็กหญิงอายุ 14 ปี คนดังกล่าวออกจากบ้าน เดินไปตามถนน ผ่านบ้าน ผ่านร้านค้าในบางใหญ่ซิตี้ คนเดียว

น.ส.น้อย บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวไปอยู่บ้านแฟนที่ จ.ปราจีนบุรี แล้วเกิดมีปากเสียงถึงขั้นตบตีกัน จนกระทั่งลูกสาวเลือดตกยางออก โดยฝ่ายชายโทรศัพท์ให้ตนไปรับลูกสาวกลับบ้าน ต่อมาฝ่ายชายยังส่งข้อความมาข่มขู่ว่า จะเอาปืนมายิงตนเองที่บ้าน แถมยังบอกอีกว่า พวกเขามีทั้งตำรวจ ทนายความ เขาไม่กลัวหรอก ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวหนีออกจากบ้านครั้งนี้เป็นเพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะบอกเลิก จึงอยากกลับไปเคลียร์ใจกับฝ่ายชายที่บ้านที่ จ.ปราจีนบุรี แต่ลูกสาวไม่มีเอกสารทางราชการติดตัวไปเลย โทรศัพท์ก็ไม่มี แต่พกมีดติดตัวไปด้วย 1 เล่ม

โดยลูกสาวเขียนข้อความทิ้งเอาไว้ว่า ถ้าเกิดคุยไม่รู้เรื่องหรือถ้าผู้ชายบอกเลิก เขาจะใช้มีดแทงตัวตายต่อหน้าผู้ชาย ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองก็ไปที่บ้านของฝ่ายชายมา แต่ไม่พบลูกสาว หลังเกิดเรื่องก็ได้มาแจ้งความไว้แล้ว ถ้าลูกสาวดูข่าวอยู่ก็ขอให้รีบกลับบ้าน แม่คิดถึงและเป็นห่วงมาก อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยติดตามลูกสาวของตนด้วย หรือถ้ามีใครพบเห็นหรือมีเบาะแสของลูกสาว โปรดแจ้งมาที่ สภ.บางใหญ่ ได้ตลอด 24 ชม. ตอนนี้เป็นห่วงลูกมา ไม่รู้จะกินจะนอนอย่างไร เพราะมีเงินติดตัวไปแค่ 50 บาทเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark