ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ปลัดอำเภอสนามชัยเขตขับรถตกฝายน้ำล้นที่เขาฉกรรจ์ดับ 1 รอด 1


อุบัติเหตุรถจมฝายน้ำล้นที่สระแก้ว เจอปลัดอำเภอเสียชีวิต 1 คน มีรอยกระสุนปริศนา ส่วนปลัดอีกคนรอดชีวิตอ้างใช้ปืนยิงกระจกหนีจมน้ำ

ปลัดอำเภอสนามชัยเขต วันนี้(7 พ.ย.2566) เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกจมฝายน้ำล้น จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบพร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณฝายน้ำล้น ถนนสายนายาว- เขาฉกรรจ์ บ้านเกาะรัง ม.10 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เมื่อเวลา 06.00 น. มีชายเดินมาบอกว่าช่วยแจ้งตำรวจให้ช่วยค้นหารถให้ทีเนื่องจากขับรถตกฝายน้ำล้น จึงแจ้งตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ พร้อมด้วย ทีมประดาน้ำ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว ร่วมเข้าตรวจสอบค้นหาพบรถในเวลา 08.30 น. โดยนำขึ้นมาและลงไปงมหาพบร่างชายจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ ป.กล้า หรือ นายคมสัน สุรณัฐกุล ปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์หลวงของทางราชการ เดินทางกันมาสองคนคือ นายคมสัน สุรณัฐกุล ปลัดอำเภอฯ(ผู้เสียชีวิต) กับ จ.อ.เกริกชัย โพธิ์ทอง ปลัดอำเภอฯ ซึ่งขับมาจากทางบ้านทุ่งส่อหงษา จะไปยังวัดพวงนิมิตร อ.เขาฉกรรจ์ ขณะขับขี่ผ่านฝายน้ำล้นบ้านเกาะรังได้เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกน้ำตั้งแต่เวลา 21.00 น. วานนี้(6 พ.ย.2566)

ด้าน ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ กล่าวว่า เบื้องต้น จ.อ.เกริกชัยฯ ให้การกับตำรวจว่า หลังจากรถยนต์เสียหลักตกลงในน้ำ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงไปที่กระจกและพยายามเอาตัวเองออกมาจากรถ แล้วไปหลบพักอยู่ในป่าพอเช้าจึงไปร้านค้าให้ชาวบ้านติดต่อตำรวจ แต่ทั้งนี้หลังจากนำศพของนายคมสันฯ ขึ้นมาพบว่าที่บริเวณศีรษะมีรอยคล้ายรูกระสุน ซึ่งตำรวจจึงยังไม่ปักเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือเป็นการทะเลาะวิวาทกันแล้วก่อเหตุจนเสียชีวิต แล้วยังพบปลอกกระสุนอยู่ภายในรถ ซึ่งตำรวจบอกว่าไม่สามารถเปิดเผยได้ จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจชันสูตรศพเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชตำรวจ กรุงเทพมหานคร และจะทำการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม พยานหลักฐาน และพยานอื่น ๆ ทั้งหมด เพื่อสรุปหาสาเหตุและข้อเท็จจริงทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark