ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋ฟอร์มช่าง ใช้หมวกกันน็อกตีหัวหนุ่มจนสลบ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเที่ยวงานหมอลำถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย ใช้หมวกกันน็อกกระหน่ำตีศีรษะจนสลบ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ 

ภาพเหตุการณ์ขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง รุมทำร้ายร่างกาย นายเอ อายุ 21 ปี และ นายซี อายุ 22 ปี ขณะออกมาจากงานแสดงหมอลำ ที่วัดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้หมวกกันน็อกตีไปที่ศีรษะของนายเอ จนล้มลงไปกองกับพื้นและถึงกับสลบไป เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา   

นายเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองกับนายซี และนางสาวบี มาดูหมอลำที่วัดดังกล่าว จนเวลาประมาณ 02.00 น. จึงพากันเดินทางกลับ พอออกมาถึงประตูหน้าวัดก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายอายุประมาณ 16-18 ปี จำนวน 4-5 คน ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามารุมทำร้าย ตนเห็นนายซีถูกทำร้าย จึงพยายามเข้าไปช่วยเพื่อน แต่ถูกผู้ก่อเหตุคนหนึ่งใช้หมวกกันน็อกตีที่ศีรษะ จนล้มลง ส่วนนายซีก็ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทิ้งหมวกกันน็อกสีขาวแบบเต็มใบไว้ 1 ใบ และได้ทำกุญแจรถจักรยานยนต์ตกไว้ด้วย จึงนำหลักฐานทั้งหมด พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี โดยยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และไม่ได้มีเรื่องกับใครในงานหมอลำแต่อย่างใด     

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียด และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark