ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ย่าเด็ก 13 ขอโทษคนขับรถตู้ ไม่มีเจตนาปรักปรำ


ย่าเด็กหญิงอายุ 13 ปี ขอโทษคนขับรถตู้ หลังมีกระแสหลานสารภาพกุเรื่องโดนล่วงละเมิด ยันไม่มีเจตนาร้าย แต่ด้วยความห่วงหลานสาว เล่ามาอย่างไร ก็สื่อสารต่อออกไปอย่างนั้น

10 พ.ย. 66 จากกรณีมีกระแสข่าวว่า ผลสอบเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่อ้างว่าถูกคนขับรถตู้มอมยา และ ล่วงละเมิดทางเพศขณะที่โดยสารรถตู้ไปหาพ่อ แม่ ที่กรุงเทพฯ ปลายทางเขตบางกอกใหญ่ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า เด็กหญิง 13 ปี สารภาพว่า กุเรื่องขึ้นมา ซึ่งเรื่องนี้จะมีการแถลงในช่วง 13.00 น. วันนี้

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ส่อแววคดีพลิก เด็ก 13 กุเรื่องโดนคนขับรถตู้ล่วงละเมิด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านโคกสูง ในอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ไปพบกับย่าของเด็ก 13 ปี  โดยย่าบอกว่า เมื่อวานนี้ตำรวจมาสอบปากคำ ยังยืนยืนคำให้การเดิมตามคำบอกเล่าของหลานสาว ยังไม่มีใครบอกผลการสอบสวนล่าสุด ที่หลานสาวสารภาพต่อหน้าสหวิชาชีพว่า น้าเดชคนขับรถตู้ไม่ได้ก่อเหตุตามที่บอกกับย่าก่อนหน้านี้ แต่หากเป็นเช่นนั้นจริง ก็อยากจะขอโทษคนขับรถตู้ ที่ได้รับผลกระทบ ยืนยัน ไม่มีเจตนาร้าย หรือ คิดปรักปรำ แต่เพราะความเป็นห่วงหลานสาว เล่าให้ฟังอย่างไร ก็สื่อสารออกไปอย่างนั้น

อีกทั้งอาการของหลานก็ผิดปกติ ตั้งแต่กลับมาจากกรุงเทพฯ ตนเลี้ยงมากับมือตั้งแต่เด็ก ๆ นอนบนเตียงเดียวกันจนถึงทุกวันนี้ ไม่เคยพบว่า มีความผิดปกติทางจิตใจ หรือทางกาย เช่นเดียวกับ พี่ชายที่อยู่ ม.4 ขาไปเดินทางก่อน 1 วัน ขากลับเดินทางมาพร้อมกัน ก็พลอยมีอาการทางจิตไปด้วยโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งคู่เล่นเกม ติดมือถือเหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป แต่ไม่ถึงขั้นมีปัญหา จนส่งผลกระทบต่อกิจวัตรประจำวันอื่นๆ ญาติฝ่ายพ่อ และแม่ ก็ไม่มีใคร มีอาการลักษณะนี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้คุยกับชาวบ้านหลายคน ก็ยืนยันตรงกันว่า ก่อนหน้านี้เด็กทั้ง 2 ก็ดูปกติ ไม่เที่ยวเตร่ เถลไถล เลิกเรียนก็กลับบ้าน ไม่ถึงกับเก็บตัว เล่นกับเพื่อนๆ ดูร่าเริงปกติ กระทั่งมีปัญหาหลังกลับจากกรุงเทพฯ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark