ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สิบล้อเบรกไม่อยู่ ชนสนั่นกลางแยกไฟแดง 7 คันรวด


ระทึกกลางแยกไฟแดง สิบล้อเบรกไม่อยู่ ชนสนั่น 7 คันรวด บาดเจ็บหลายราย

วันนี้ (10 พ.ย.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกไฟแดงนิคมสร้างตนเอง บนถนนสายพหลโยธิน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 148 – 149 หมู่ที่ 2 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี หลังได้รับแจ้งรีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อสีขาว ด้านหน้าติดสติกเกอร์ศิลามณี มีนายการุณพงศ์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ชนประสานงากับรถพ่วงบรรทุกอาหารสัตว์สภาพด้านหน้ารถพังกระจกแตก นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์สีดำถูกชนสภาพด้านหน้ารถเสียหาย มีเด็กที่นั่งโดยสารมาด้วย 2 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยรถยังไหลไปชนท้ายรถยนต์อีกคันเสียหายเล็กน้อย

ถัดไปมีรถยนต์กระบะสี่ประตูถูกชนด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน ผู้โดยสารที่นั่งมาเบาะด้านข้างบาดเจ็บเล็กน้อย โดยรถข้ามฟากมาชนกับรถจักรยานยนต์สีแดง ที่จอดรถติดไฟแดงได้รับบาดเจ็บและกระเด็นไปชนกับรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งสินค้าเสียหายอีก 1 คัน ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกสิบล้อในเบื้องต้นทราบว่า ขับรถมาถึงจุดดังกล่าวเบรกไม่อยู่ ขับหลบรถที่จอดเป็นแถวยาว ทำให้พุ่งชนกับรถยนต์ที่วิ่งมาทางตรง จนเกิดเหตุรถชนกัน 7 คันมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark