ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

“ดอง ดอง ดองกิ” เปิดสาขา “แฟชั่นไอส์แลนด์” เต็มรูปแบบ

“ดอง ดอง ดองกิ” เปิดสาขา “แฟชั่นไอส์แลนด์” เต็มรูปแบบ
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวรามอินทรา ด้วย “ยะไตมุระ” ร้านแผงลอยต้นฉบับญี่ปุ่น



 
          บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) จับมือพันธมิตรรายใหม่ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 8 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง ตลอดจนถ่ายทอดเสน่ห์ทางด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่น ผ่านสินค้าคุณภาพดีในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับ พร้อมเปิดตัวโซนใหม่ล่าสุด หมู่บ้านแผงลอย “ยะไตมุระ” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปท์ “รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะซื้อรับประทานทันทีหรือซื้อกลับไปทานที่บ้าน” เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับที่ปรุงเสร็จใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย ตอกย้ำการเป็น Japan Brand Specialty Store ยอดนิยมของผู้บริโภคชาวไทย และรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในย่านรามอินทรา โดยเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


 
          นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ นับเป็นการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดของดองกิ ซึ่งเป็นสาขาที่ 8 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเราเล็งเห็นว่าเป็นศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเป็นอย่างมาก เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทรา จึงทำให้มีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่ศูนย์การค้าเป็นจำนวนมาก และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ผนวกกับทางดองกิเองมีจุดขายสำคัญนับตั้งแต่วันที่เปิดสาขาแรกในประเทศไทยซึ่งดำเนินมาโดยตลอด คือ สินค้าประเภทอาหารพร้อมทาน ซึ่งลูกค้าให้การยอมรับในเรื่องรสชาติที่ถูกปากและมีคุณภาพตามมาตรฐานญี่ปุ่น ดังนั้นในครั้งนี้ เราจึงขยายความเป็นไปได้และเพิ่มความหลากหลายของสินค้ากลุ่มนี้ให้มากขึ้นในสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ด้วยการต่อยอดพื้นที่ส่วนร้านแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ‘ยะไตมุระ (หมู่บ้านแผงลอย)’ ขนาด 40 ที่นั่งไว้คอยให้บริการ โดยดองกิหวังว่า ร้านดอง ดอง ดองกิ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ จะได้รับการตอบรับที่ดี สามารถตอบสนองความชื่นชอบของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ตลอดจนช่วยนำเสนอวัฒนธรรมญี่ปุ่นในคอนเซ็ปท์ Japan Specialty Store ผ่านอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับและสินค้าคุณภาพหลายพันรายการให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่”


 
          ด้าน นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ เนื่องจากศักยภาพของลูกค้าในย่านรามอินทราที่มีจำนวนมาก บวกกับขนาดของพื้นที่ภายในศูนย์การค้าที่มีความกว้างขวาง ตลอดจนเชื่อมต่อกับอีกหนึ่งศูนย์การค้าที่สำคัญอย่างเดอะพรอมานาด ทำให้กลายเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งของย่านรามอินทราที่มีความคึกคัก และสามารถรองรับความสะดวกสบายและความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ครอบคลุมทุกช่วงวัยทั้งกลุ่มที่มาใช้บริการแบบส่วนตัวและมาเป็นครอบครัว ดังนั้นการเข้ามาเปิดสาขาของดอง ดอง ดองกิ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้เข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้าได้เพิ่มขึ้น ตลอดจนช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงการจับจ่ายสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”
           สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ อยู่บริเวณชั้น 3 โซนฝั่ง ISLAND HALL ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มีพื้นที่ขายประมาณ 1,350 ตารางเมตร ภายในร้านมีการจัดวางสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ และสินค้าหลากหลายประเภทที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้น โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ในแนวคิด Japan Brand Specialty Store ที่ส่งต่อความอร่อย ความสบายใจ และดีต่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค ซึ่งสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ใช้คอนเซ็ปท์ว่า “รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะซื้อรับประทานทันทีหรือซื้อกลับไปทานที่บ้าน” โดดเด่นด้วยโซนใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวที่สาขานี้เป็นที่แรกอย่างหมู่บ้านแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่น หรือ “ยะไตมุระ” ขนาด 40 ที่นั่ง เพื่อส่งต่อรสชาติในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับสู่ผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด มีสินค้าประเภทอาหารพร้อมทานมากมาย อาทิ “เนื้อวากิวเสียบไม้”, “ราเมนโก” และ “ดองดองสติ๊ก” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากลูกค้าของดอง ดอง ดองกิในหลายสาขา รวมถึงทำการเปิดไลน์อัพเมนูพร้อมทานเป็นครั้งแรก เช่น “สเต็กแฮมเบิร์กดื่มได้” ที่ใช้เนื้อวากิว 100% นำมาย่างกันสดๆ บนกระทะเหล็กตามออเดอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่และเพลิดเพลินไปกับความชุ่มฉ่ำถึงขีดสุดของเนื้อวากิวที่ละลายในปาก, “เทปันเกี๊ยวซ่า” ทอดพร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ตามออเดอร์ ทำให้ได้ทั้งความกรอบนอกฉ่ำใน, “ซอฟท์ครีม” ที่ใช้นมฮอกไกโดเป็นส่วนผสมหลัก ทำให้ได้รสชาติสดชื่น หอมมัน โดยมี 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ นม ชาเขียว และมิกซ์ นมกับชาเขียว





 
ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DonDonDonkiTH/ หรือทางเว็บไซต์ https://www.dondondonki.com/th/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark