ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตร.บุกค้นบ้านอดีต สจ.เจ้าของปืนที่ แป้ง นาโหด ใช้


ตำรวจสอบสวนกลาง บุกเข้าค้นบ้านอดีต สจ.คนดัง อำเภอเขาชัยสน เดินทางไปพบ แป้ง นาโหนด ก่อนหลบหนีออกจาก รพ. และมีชื่อเป็นผู้ขอใบอนุญาตปืน ตรงกับปืนที่ตรวจยึดในที่เกิดเหตุ

วันที่ 13 พ.ย.66 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กก.6 บก.ป. ร่วมกับ กก.สส.ภ.8 ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้าน นายสุพัฒฯ (อดีต สจ.เขาชัยสน จ.พัทลุง)  ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 หลังจากที่ตำรวจ ได้เร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัวนายเชาวลิต  หรือ แป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาคดีสำคัญบนเขาบรรทัด สามารถตรวจยึดอาวุธปืน M16 ได้ 1 กระบอก จากการตรวจสอบเลขที่ ปรากฏบนอาวุธปืน พบว่าตรงกับกับเลขทะเบียนอาวุธปืนที่ นายสุพัฒ เคยขอใบอนุญาตไว้

เจ้าหน้าที่จึงขอหมายศาล เข้าค้นบ้านพักของนายสุพัฒ จากการตรวจค้น พบอาวุธปืนยาวลูกซอง 1 กระบอก ปืนยาวไรเฟิล อีก 1 กระบอก ซึ่งอาวุธปืนยาวไรเฟิล ที่ตรวจพบ มีเลขทะเบียนตรงกับอาวุธปืน M16 ที่ตำรวจตรวจพบขณะไล่ล่าเสี่ยเเป้ง จึงได้ยึดของกลางส่งไปตรวจ ยังพิสูจน์หลักฐาน ภ.9 และมีการเชิญตัวนายสุพัฒ สอบสวนขยายผล ที่ สภ.เขาชัยสน 

ทั้งนี้จากการสืบสวน ยังพบข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า นายสุพัฒ เป็นผู้ใหญ่ที่เสี่ยเเป้ง ให้ความเคารพนับถือ โดยก่อนที่เสี่ยแป้งจะก่อเหตุหลบหนีออกจากโรงพยาบาล นายสุพัฒ อ้างว่าได้เดินทางไปเยี่ยมเสี่ยแป้ง ที่โรงพยาบาล จริง แต่ไปเพื่อแจ้งข่าวการเสียชีวิตของบิดาเสี่ยแป้งเพียงเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark