ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะชน ผัว-เมีย ผัวเจ็บ เมียติดกันชนขับหนีก่อนเจอศพ จ.ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีภรรยาขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำธุระ เจอกระบะขับชนล้ม ก่อนซิ่งหนี โดยมีร่างภรรยาติดกันชนหน้ารถไปด้วย

ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ใต้ต้นขี้เหล็กริมถนนใกล้สระน้ำหมู่บ้านเขาปุก ตำบลวังไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร พบผู้เสียชีวิตเพศหญิง อายุประมาณ 30-35 ปี เสื้อและกางเกงขาดหลุดลุ่ย ตามตัวมีแผลถลอก กระดูกแขน ขาหัก ลำตัวด้านหน้าคล้ายถูกลากเป็นแผลฉกรรจ์

นายพิบูลย์ กู้ภัยสายชล 24 เล่าว่า กลางดึกของวันที่ 14 พฤศจิกายน ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายเอเชีย 41 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ นายซอเล็ง อายุ 36 ปี ชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งร้องไห้อยู่ริมถนน จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน เพราะมีอุปกรณ์ชิ้นส่วนตกหล่นในที่เกิดเหตุ หลังขับชนได้หลบหนี โดยมีร่างภรรยาของนายซอเล็งติดกันชนหน้ารถไปด้วย เจ้าหน้าที่ระดมกำลังออกค้นหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ กระทั่งเช้าเมื่อวาน มีกู้ภัยเครือข่าวพบศพริมทาง จึงประสานนายซอเล็งมาดูศพ พบเป็นภรรยา

ขณะที่นายซอเล็งบอกว่า ภรรยาชื่อ นางทิทียู่ อายุ 38 ปี เป็นลูกจ้างร้านขายอาหารสัตว์ ก่อนเกิดเหตุพากันขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่อำเภอสวี ระหว่างขี่รถกลับใกล้จะถึงบ้านพัก ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนท้ายจนล้ม ตนกระเด็นไปไกลเกือบ 50 เมตร ส่วนภรรยาติดกันชนหน้ารถกระบะ ตนลุกจะไปช่วยภรรยา แต่คนขับกลับเร่งเครื่องออกไป ตนตะโกนให้หยุด แต่คนขับไม่ยอมหยุดรถเลย

เบื้องต้นคาดว่า คนขับรถคันก่อเหตุน่าจะเป็นคนในละแวกนี้ เพราะรู้เส้นทางในหมู่บ้านเป็นอย่างดี โดยชุดสืบสวนออกหาเบาะแสรถกระบะจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ แล้ว คาดจะรู้ตัวคนขับเร็ว ๆ นี้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark