ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ปล่อยตัวแล้ว ใบเตย สุธีวัน ครอบครัวนำเบนซ์ป้ายแดงมารับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากศาลอาญามีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นักร้อง-นักแสดงสาว "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องนักแสดงชื่อดังอายุ 35 ปี จำเลยที่ 3 คดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex-3D หลังอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 6 เดือน ล่าสุดถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว เมื่อช่วงค่ำวานนี้

ช่วงเวลาประมาณ 19.55 น.นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุคซ์ น้องชายใบเตยขับเล่นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี 300 ป้ายแดง ทะเบียน ผ 0613 กรุงเทพมหานคร ไปรับใบเตยหน้าอาคารทัณฑสถานหญิงกลาง แล้วขับออกมา มีชายหญิงสูงอายุนั่งขนาบข้างคาดว่าเป็นพ่อแม่ใบเตย โดยใบเตยสวมเสื้อสีชมพู มัดผม สวมแมสก์ และดูซูบผอมลง ซึ่งไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด แต่ได้ยกมือไหว้กองทัพสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวผ่านทางกระจกรถ และรีบเดินทางกลับบ้าน

ก่อนหน้านี้ ทนายความของใบเตยระบุว่า เคยเขียนคำร้องขอประกันตัวถึง 3 ครั้ง รวมครั้งนี้ โดยครั้งแรกศาลเห็นว่าคดีนี้มีมูลค่าความเสียหายมาก และกลัวหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนครั้งที่สองไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม แต่ล่าสุดครอบครัวยื่นหลักทรัพย์ประกันเงินสด 5 ล้านบาท และมีเงื่อนไขหลังถูกปล่อยตัว ต้องติดกำไล EM, ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และรายงานตัวตามที่ศาลนัดทุก 30 วัน ศาลจึงอนุญาตให้ประกันตัวออกมารอสู้คดีต่อไป

โดยนายอมร กุศล ทนายความของ ใบเตย เปิดเผยว่า สำหรับการขอยื่นประกันตัวของนายพัฒนพล มินทะขิน หรือดีเจแมน คาดว่าจะดำเนินการเร็ว ๆ นี้ หลักฐานก็มีชุดเดียวกัน ยังยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

ทนายความระบุว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ จะรอสืบพยานจนถึงเดือนธันวาคม โดยจะเริ่มจากคดีอาญาก่อน มีการแบ่งกลุ่มพยานไว้แล้ว เพื่อให้นำสืบคดีได้ง่าย และตนยังเชื่อว่าจะสามารถนำลูกความออกจากเรือนจำได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark