ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กองทัพบก อาลัยกำลังพล 1 นาย เสียชีวิต ขณะเข้าช่วยประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุ


กองทัพบก อาลัยกำลังพล 1 นาย เสียชีวิต ขณะเข้าช่วยประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุ โดยขณะนั้น กำลังพล 3 นาย เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุในระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้มีรถกระบะอีกคันเสียหลักพุ่งชนกำลังพลของหน่วยที่กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเหตุให้กำลังพล เสียชีวิต จำนวน 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 นาย

เมื่อ 15 พ.ย. 66 เวลา 14.00 น.เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของประชาชน เสียหลักลงข้างทางบริเวณเส้นทางหมายเลข 42 ขาขึ้นจังหวัดปัตตานี หน้าฐานปฏิบัติการมะนังยง (ด่านพระราม 96) และได้มีกำลังพลของ ร้อย.ทพ.4216 ฉก.ทพ.42 จำนวน 3 คน เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ ในระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะอีกคันเสียหลักพุ่งชนกำลังพลของหน่วยที่กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเหตุให้กำลังพล เสียชีวิต จำนวน 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 นาย

โดย อส.ทพ. กฤษฏิโรจน์  ศรีวงษา  ตำแหน่ง ผช.เครื่องยิงลูกระเบิด ชป.ร้อย.ทพ.กรม ทพ.42 อายุ 31 ปี ซึ่งบรรจุเข้าเป็น อส.ทพ. เมื่อ 22 ธ.ค. 63 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ อส.ทพ.ณัฐวุฒิ ยินดี ตำแหน่ง รอง ผบ.ชุดปฏิบัติการ ชป.ร้อย.ทพ.กรม ทพ.42 อายุ 27 ปี ซึ่งบรรจุเข้าเป็น อส.ทพ. เมื่อ 22 ธ.ค. 63 ได้รับบาดเจ็บ หน่วยนำตัวส่ง รพ.ยะหริ่ง อ.ยะหริ่ง จว.ป.น.

ซึ่งล่าสุด เพจกองทัพบก Royal Thai Army โพสต์ข้อความอาลัย โดยระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวกำลังพลหน่วย ฉก.ทพ.42 ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ  จากกรณีเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุ”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark