ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพ คนขับรถบรรทุกหลับใน หลุดโค้ง เสียชีวิต จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี - เป็นภาพเหตุการณ์สลด เมื่อคนขับรถบรรทุก 6 ล้อโรคประจำตัวกำเริบ มีอาการวูบหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะกำลังขับรถจนรถเสียหลักหลุดโค้งข้างทางเสียชีวิต

เปิดภาพ คนขับรถบรรทุกหลับใน หลุดโค้ง เสียชีวิต จ.ชลบุรี
กล้องติดหน้ารถบรรทุก 6 ล้อคัน มีนายวีระยุทธ อายุ 34 ปีเป็นคนขับ จับภาพขณะที่รถวิ่งอยู่บนถนนสายพานทอง-บ้านกลาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยใช้ความเร็วไม่มากนัก

เมื่อมาถึงทางโค้งด้านหน้า อบต.พานทองหนองกะขะ ตำบลพานทอง ปรากฎว่ารถเกิดหลุดโค้งตกข้างทางชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนพลิกตะแคงข้างเป็นเหตุทำให้นายวีระยุทธเสียชีวิต แพทย์นิติเวชระบุสาเหตุ เกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จนวูบบังคับรถไม่ได้จนเกิดเหตุดังกล่าว

สอบถามหญิงอายุ 63 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะกำลังนั่งขายอยู่ได้ยินเสียงดังโครมมาจากบริเวณทางโค้งอันตราย ก่อนจะรู้ว่าคนขับเสียชีวิต

นาทีชีวิต สามี-ภรรยาขี่รถ จยย.ไม่สวมหมวกกันน็อก รถเก๋งเฉี่ยวชน หวิดไม่รอด จ.นครนายก
อีกเหตุการณ์เป็นภาพนาทีชีวิต เป็นภาพจากกล้องหน้าและหลังรถคันหนึ่ง บันทึกภาพขณะที่สามีภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนครนายก ทั้งคู่ไม่สวมหมวกกันน็อก เมื่อได้สัญญาณไฟเขียว สามีคนขี่รถจักรยานยนต์ได้ขี่รถเบี่ยงไปยังเลนขวา ทำให้ถูกรถเก๋งที่ตามหลังเฉี่ยวชนจนรถล้มลงกลางถนน เหตุเกิดในช่วงสายของเมื่อวานนี้เช่นกัน

หลังเกิดเหตุอาสากู้ภัย นำตัวสามีภรรยาส่งโรงพยาบาล เคราะห์ดีที่ไม่มีใครถึงแก่ชีวิต ขณะที่คนขับรถเก๋งสีดำคู่กรณีที่ขับชนก็ไม่ได้จอดรถลงมาดูดำดูดี แถมยังเร่งเคลื่อนรถขับหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองนครนายก เร่งล่าตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark