ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

Interactive Street Art จาก ‘Sahred Toy’ บน Skywalk ครั้งแรกของเมืองไทย

ราชประสงค์จับมือ American Tourister เปิดตัว New Art Destination กับผลงาน Interactive Street Art จาก ‘Sahred Toy’ บน Skywalk ครั้งแรกของเมืองไทย ในแคมเปญ The Ratchaprasong Living Art 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bring Back Happiness @Ratchaprasong’


ต้อนรับการกลับมาของแคมเปญ The Ratchaprasong Living Art 2023 ในรอบ 10 จับมือกับ American Tourister แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำ ในการสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกรุงเทพมหานคร เปิดตัว New Art Destination บนราชประสงค์วอล์ค (R Walk) ครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bring Back Happiness @Ratchaprasong’ เพิ่มสีสันการท่องเที่ยวให้สนุกและมีความสุขกว่าเดิมจากศิลปิน Digital Artist ชื่อดัง ‘Sahred Toy’ ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย ที่ดึงเสน่ห์การท่องเที่ยว ย่านราชประสงค์และกรุงเทพมหานครออกมาเป็นผลงาน Interactive Street Art 3 จุด เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยมีศิลปินทรีโอวง FL:P (ฟลิป) ที่กำลังสร้างกระแสไวรัลดังในติ๊กต็อก ตบเท้าร่วมนำเสนองานศิลปะในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ผสามผสานความเป็นดิจิทัล


สำหรับการชมงานศิลปะในแคมเปญนี้ ทาง American Tourister ได้มอบความพิเศษให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วม ในการครีเอทคอนเทนต์ผ่าน Social media โดยจัดกิจกรรม RollioArtATRatchaprasong ร่วมกับพื้นที่งานแสดงศิลปะ The Ratchaprasong Living Art ที่ให้ทุกคนดาวน์โหลดฟิลเตอร์อินสตาแกรมที่ออกแบบและจัดทำครั้งแรกกับศิลปิน Sahred Toy ทำให้ทุกคนได้ใช้ฟิลเตอร์นี้ถ่ายภาพกับงานศิลปะพร้อมติด #AmericanTouristerBringBackHappiness #RollioArtATRatchaprasong ลุ้นรับกระเป๋า Rollio Crossbody จากแบรนด์ American Tourister ซึ่งนอกจากทุกคน จะได้มาใช้ฟิลเตอร์สวยๆ ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะแต่ละจุดแล้วนั้น ยังสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลกระเป๋าสวยๆ จากแบรนด์ได้อีกด้วย”


อยากชวนทุกคนมาชมงาน The Ratchaprasong Living Art 2023 ในครั้งนี้ เพราะมีความพิเศษมากๆ นอกจากจะจัดขึ้นในรอบ 10 ปีแล้ว ยังเป็น Interactive Street Art บน Skywalk ครั้งแรก มั่นใจว่าทุกคนจะต้องสนุกและสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน พร้อมแชร์ความสนุกและความสวยงามให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกหรือเพื่อนๆ ของคุณมาท่องเที่ยวประเทศไทยกันเยอะๆ นะครับ/ค่ะ”


สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ American Tourister Thailand Facebook และ TikTok






 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark