ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แยกวัดใจ! มอเตอร์ไซค์หวังแทรกช่องโหว่แต่ไม่พ้น ชนกระบะล้มกลิ้ง


วงจรปิดเผยอุบัติเหตุแยกวัดใจ มอเตอร์ไซค์มาแรง ไม่มีชะลอ หวังแทรกช่องโหว่ แต่แทรกไม่พ้น ชนกระบะจนล้มกลิ้ง

อุบัติเหตุแยกวัดใจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ (16 พ.ย.66) ภาพจากกล้องวงจรปิดเทศบาลเมืองจันทบุรี เผยให้เห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนสายท่าแฉลบ ขาออกเมือง บริเวณสามแยกหน้าโรงแรมอีสเทิร์น จันทบุรี ซึ่งเป็นถนนที่ตัดกันระหว่าง ถนนสายท่าแฉลบ ขาเข้าและขาออกตัวเมืองกับถนนสายทุ่งดอนแดง ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งยังไม่มีสัญญาณไฟจราจร

โดยในคลิป เป็นนาทีที่ชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจาก 4 แยก ไฟแดง ตลาดเจพีไรวา มุ่งหน้าออกเมืองไปทาง ต.บางกะจะ อ.เมือง ด้วยความเร็วสูง โดยขณะที่บนถนนช่วงบริเวณดังกล่าว กำลังมีรถสัญจรหนาแน่น เนื่องจากกำลังมีการก่อสร้างขุดวางท่อระบายน้ำบนไหล่ทาง ฝั่งหน้าโรงแรม โรงแรมอีสเทิร์น

เมื่อมาถึงกลางสามแยก รถจักรยานยนต์ของชายคนดังกล่าว ไม่ได้มีการเบรกชะรอความเร็ว กลับขี่รถฝ่าช่องระหว่างกลางรถกระบะ 2 คัน ที่กำลังเลี้ยวสวนกันเข้า และออกจากซอยถนนทุ่งดอนแดง ข้ามเข้าถนนสายท่าแฉลบ จึงเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น จนรถจักรยานยนต์ล้มกลิ้ง ส่วนร่างของชายคนขี่กระเด็นตีลังกาตกจากรถ ลื่นไถลไปตามพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่พลัดตกลงไปในหลุมก่อสร้างท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ข้างทาง ซึ่งอาจจะทำให้เสียชีวิตได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark