ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

โจ๋ห้าวยิงอริกระสุนพลาดถูกสาวฉันทนา


รวบทันควันกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกยิงคู่อริในปั๊มน้ำมัน แต่กระสุนพลาดเป้า ถูกขาสาวฉันทนา อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (16 พ.ย.66) ตำรวจ สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร และ สภ.กระทุ่มแบน ระดมกำลังลงพื้นที่ติดตามวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเศรษฐกิจ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ใช้ปืนปากกายิงใส่คู่อริ แต่กระสุนพลาดไปถูกขาของสาวโรงงาน ที่กำลังรอซื้อข้าวมันไก่ สร้างความแตกตื่นตกใจให้แก่ผู้คน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามพยาน ทราบว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุนี้มี 2 กลุ่ม กลุ่มละ 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน โดยกลุ่มแรก เติมน้ำมันเสร็จก่อน และกำลังจะขี่รถออกไป แต่ไปเจอกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม ที่ขี่เข้ามาทีหลัง จากนั้นทั้ง 2 กลุ่มมีการท้าทายกันไปมา  ก่อนที่กลุ่มแรก จะขี่รถออกไปทางออกปั๊ม โดยที่คนซ้อน ได้วิ่งกลับเข้าไปในปั๊มอีกครั้ง ส่วนคนขี่ ได้เดินตามเข้าไป จากนั้นมีเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นรถจักรยานยนต์กลุ่มที่ 2 ได้ขี่หนีออกไป โดยกลุ่มแรก ได้วิ่งไล่ตามไปพร้อมกับอาวุธมีดสปาต้า และขี่รถตามไป

ต่อมาตำรวจได้เร่งติดตามตัว กระทั่งทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มที่ 2 คือผู้ที่ใช้อาวุธปืนปากกายิงใส่คู่อริ แต่พลาดไปถูกสาวโรงงาน ที่กำลังรอซื้อข้าวมันไก่ จึงออกออกหาเบาะแส และสามารถไปคุมตัวนายเป้ อายุ 16 ปี และนายปาล์ม อายุ 17 ปี ขณะหลบเข้าไปในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง โดยผู้ก่อ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ พร้อมทีมสหวิชาชีพ ผู้ปกครอง และอาจารย์ของสถาบัน

เบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม แค่ขับรถเข้ามาเจอกันภายในปั๊มน้ำมัน ไม่ได้มีการนัดหมายกันมาก่อเหตุ แต่มีการตะโกนท้าทายกันเกิดขึ้น จึงลงมือทำร้ายกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark