ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส ตกระเบียงโรงแรมดับปริศนา


วันนี้ (17 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 04.20 น. ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊ะเหราะ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บพลัดตกจากระเบียงของโรงแรมเสียชีวิต เหตุเกิดที่พัทยาซอย 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จาก โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา เร่งรัดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูงทั้งหมด 7 ชั้น พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติทราบชื่อคือ MR.BENJAMIN ALAIN ROGER สัญชาติฝรั่งเศสอายุ 43 ปี ตกจากระเบียงล่างร่วงลงชั้น 2 กระแทกกับโต๊ะโชว์วางกระถางต้นไม้ นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ ศีรษะ มีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคณะแพทย์ ช่วยทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามพนักงานของโรงแรม เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงแรม ได้ยินเสียงของตกลงมากระแทกพื้น จึงเดินมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีชายชาวต่างชาตินอนหมดสติจมกองเลือด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีผู้ใดทราบและออกมาเปิดเผย จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงและรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark