ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุม 2 ผู้ต้องสงสัยสอบเข้ม คดีฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าหนุ่มชาวไต้หวัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายฆ่ามัดมือมัดเท้า หนุ่มชาวไต้หวันในโรงแรม ย่านอุดมสุข พบผู้เสียชีวิตมีประวัติอาชญากรรม ล่าสุดเชิญตัวผู้ต้องสงสัย 2 คนมาสอบปากคำ

ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 1 นำตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย โดย 1 ในนั้นเป็นชายผิวสี มาที่ สน.บางนา เพื่อสอบปากคำ หาความเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน

หลังจากช่วงสายวานนี้ (16 พ.ย.) ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาติ ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้า เสียชีวิต ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านซอยอุดมสุข เขตบางนา กรุงเทพฯ ในห้องพักชั้น 6 พบศพนายชู เชียง เฉิน อายุ 47 ปี ชาวไต้หวัน สภาพศพถูกมัดมือ มัดเท้า นอนคว่ำหน้า คล้ายถูกทรมานจนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน และพบว่าข้าวของในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย พนักงานโรงแรมแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตได้เข้ามาพักช่วง 12.00 น.วันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมาเปิดห้องเพียงคนเดียว

ด้าน พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับทีมข่าวว่าจากการ ตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิต พบว่ามีประวัติอาชญากรรมมาจากประเทศต้นทาง ซึ่งจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทำให้ได้เบาะแสสำคัญว่าผู้เสียชีวิตพบเจอกับใครบ้างก่อนถูกฆาตกรรม

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย ที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นบุคคลที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดขณะเดินออกจากห้องผู้ตายหรือไม่ เบื้องต้นบุคคลที่นำตัวมายังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark