ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าโจรงัดบ้านลักทรัพย์ 7.5 หมื่นบาท แถมอุจจาระใส่ส้วมไว้ดูต่างหน้า จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบ้านสุดเจ็บใจ โดนโจรแสบย่องลักทรัพย์ไม่พอ ยังอุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า เลยตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท หากใครช่วยชี้เบาะแสและสามารถตามจับกุมตัวได้

นางศุลีพร บุญทองอ่อน อายุ 44 ปี นำผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบภายในบ้านพัก พื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี หลังถูกโจรแสบแอบเข้ามาลักทรัพย์สิน คิดเป็นมูลค่า 75,000 บาท

เบื้องต้นพบเหล็กดัดหน้าต่างถูกงัดวางทิ้งไว้ ยังพบชะแลงเหล็ก มีดพร้า ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ภายในบ้านพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจายทั่ว ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีทั้งคอมเพรสเซอร์ 3 เครื่อง เครื่องปั๊มลม เครื่องพ่นยาฆ่าปลวก แบตเตอรี่รถยนต์ สายไฟภายในบ้านถูกตัดไปจนเกลี้ยง

ที่แย่กว่านั้น คนร้ายไปถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในชักโครกแล้วไม่กดน้ำทิ้งด้วย สร้างความเจ็บใจให้ นางศุลีพร อย่างมาก

นางศุลีพร เล่าว่า ตนเป็นหลานสะใภ้ของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมา น้าสาวไม่ได้อยู่ที่นี่เลย เพราะย้ายไปอยู่กับสามีเป็นทหารเรือ ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แต่ได้ฝากให้ช่วยดูแลบ้าน ตนจะเข้ามาตัดต้นไม้ ต้นหญ้าบริเวณรอบบ้านสัปดาห์ละครั้ง กระทั่งช่วงสายเมื่อวาน ได้แวะเข้าไปดูบ้าน พบร่องรอยการงัดแงะ และทรัพย์สินบางส่วนหายไป คาดว่า คนร้ายน่าจะรู้ในบ้านไม่มีคนอยู่ ฉวยโอกาสปีนกำแพงรั้ว ฝั่งติดป่าละเมาะเข้าไปในบ้าน เพราะพบร่องรอยแผ้วถางหญ้า ส่วนตัวคาดว่ามีคนร้ายมากว่า 1 คน อาจเป็นขี้ยาในชุมชน หรือพวกเก็บของเก่า

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านเดินทางจากชลบุรี กลับมาที่อุดรธานี เพื่อแจ้งความตำรวจแล้ว พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท แก่ผู้แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark