ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านผัดไทยสุดช้ำ ถูกลูกจ้างแอบขโมยน้ำมันทุกวัน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เลี้ยงไม่เชื่อง เจ้าของร้านผัดไทย สุดช้ำ ถูกลูกจ้างชาวเมียนมาทำงานด้วยกันนาน 3 ปี แอบขโมยน้ำมันทุกวันไปขายต่อลูกค้า

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายแมน อายุ 39  ปี ลูกจ้างชาวเมียนมา เดินนำแกลอนน้ำมัน มาซ่อนไว้บริเวณข้างหลังถังน้ำ หลังจากนั้นนำฝาถังน้ำและนำกะละมังสีดำปิดคลุมทับถังแกลอนไว้ จากนั้นช่วงบ่าย นายแมน เดินมาหยิบแกลอนที่ซ่อนไว้ออกมาแล้วขี่จักรยานยนต์ออกไป เหตุเกิดบริเวณร้านผัดไทปะ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

สอบถาม นายศักดิ์ชัย พิรัมย์ หรือ นายบอล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านอาหาร บอกว่า นายแมน เป็นพนักงานที่ร้านมานานกว่า 3 ปี โดย นายแมน ขโมยน้ำมันไปวันละ 1 แกลลอน (10 ลิตร) ราคาแกลลอนละ 300-400 บาท ทำอย่างนี้มา 2-3 เดือนแล้ว ขโมยกลับบ้านทุกวัน ก่อนจะนำไปขายต่อที่อื่น สร้างความเสียหายประมาณ 10,000 บาท

ตนพึ่งมารู้ภายหลัง เพราะตรวจสอบของที่ร้านพบว่า มีน้ำมันหายไปเยอะ จึงติดกล้องวงจรปิดใหม่ พบเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนแจ้งความดำเนินคดี

พอมาเห็นก็รู้สึกเสียใจ เพราะสนิทกับ นายแมน เคารพเป็นพี่น้อง มีเรื่องอะไรจะช่วยเหลือทุกเรื่อง แต่ตอนนี้ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะ นายแมน ไม่สำนึก และชอบมาหาเรื่องตน ไปร้องเรียนตนที่กรมแรงงานว่า ตนไม่จ่ายเงินเดือน หลังจากที่ตนไล่เขาออกไป มีลูกค้าเดินมาถามหาที่ร้านมาถามหาซื้อน้ำมัน แต่พนักงานที่ร้านบอกว่าไม่มี แต่ลูกค้ายืนยันว่า คนที่ร้านนำไปขาย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark