ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงขับเก๋งพุ่งชน จยย. หนุ่มเจ็บหนัก-ลุงหัวใจวายหวิดดับ จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงอายุ 59 ปี ขับรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าจักรยานยนต์ทางตรงพุ่งชนหนุ่มอายุ 16 ปี บาดเจ็บหนัก ส่วนลุงหัวใจวายหวิดดับกลางที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

ลุงขับเก๋งพุ่งชน จยย. หนุ่มเจ็บหนัก-ลุงหัวใจวาย หวิดดับ จ.ตราด
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายชูชิต วรสิงห์ อายุ 59 ปี ขับรถเก๋งโตโยต้า สีแดง พุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณสามแยกแหลมสำโรง ถนนสายตราด-แหลมศอก ตำบลหนองคันทรง อำเภอเมือง จังหวัดตราด ทำให้ นายฉัตรพงษ์ อำพรทิพย์ อายุ 16 ปี บาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ขาซ้ายหัก ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราดรับตัวส่งรักษาต่อ

สอบถาม นายชูชิต คนขับเก๋ง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกำลังจะไปรับลูกสาวที่กลับจากทัศนศึกษากับโรงเรียน ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอย ทำให้รถจักรยานยนต์ที่มาทางตรงพุ่งชนเต็มแรง

หลังจากนั้น นายชูชิต คนขับรถเก๋ง มีอาการจุกที่หน้าอก เกิดอาการหัวใจวาย ล้มลงกับพื้น ไม่มีชีพจร เจ้าหน้ากู้ภัยต้องเร่งทำซีพีอาร์ ก่อนประสานรถฉุกเฉินรับตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล

จยย. 2 คัน ชนหน้าโรงงาน หนุ่มเบญจเพศดับ-ผัวเมียเจ็บสาหัส จ.อุดรธานี
ที่จังหวัดอุดรธานี กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ชนกันที่หน้าโรงงานซีมิกซ์คอนกรีต ถนนนาข่า-สุมเส้า บ้านถ่อนใหญ่ ตำบลนาข่าทำให้ นายกฤษดา นาหมื่น อายุ 25 ปี กะโหลกแตกคอหักนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เป็นสามีภรรยา เจ้าหน้าที่รีบตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

นายทินกร นาหมื่น อายุ 29 ปี พี่ชายผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ ได้เดินไปจับมือน้องชายด้วยสีหน้าเศร้าโศก พร้อมเล่าว่า ผู้ตายทำงานที่โรงน้ำแข็ง ก่อนเกิดเหตุ ตนใช้ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านไปซื้อครีมทาผิวที่ร้านสะดวกซื้อให้ตน ต่อมามีชาวบ้านไปบอกตนว่า น้องชายเกิดอุบัติเหตุที่หน้าโรงงานเสียชีวิต จึงรีบออกมาดู ไม่คิดว่าน้องจะเสียชีวิต ซึ่งตนไม่มีลางสังหรณ์อะไรเลย

ตำรวจ สันนิษฐานว่า ทั้ง 2 ฝ่ายขี่รถด้วยความเร็วสูง ประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุมืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ทำให้ชนกับผู้บาดเจ็บที่ชะลอเลี้ยวเข้าโรงงาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark