ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะมักง่ายขับแซงซ้าย เสียหลักข้ามเลนชนนักศึกษา ดับ จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มนักศึกษาขี่รถจักรยานยนต์จะไปฝึกงาน เจอรถกระบะขับแซงซ้ายเสียหลักข้ามเลนมาชนเสียชีวิต

รถกระบะมักง่ายขับแซงซ้าย เสียหลักข้ามเลนชนนักศึกษา ดับ จ.กาญจนบุรี
กล้องวงจรปิดร้านปะยาง ในตำบลรางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพนาทีรถกระบะสีเทาขับแซงซ้ายมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักข้ามเลนมาชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่านมาพอดี แรงชนทำให้ทั้งคนทั้งรถกระเด็นคนละทิศละทาง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เพราะคอหัก ทราบชื่อ นายจารุกิตติ์ เที่ยงธรรม อายุ 20 ปี นักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง

อุบัติเหตุครั้งนี้ หลายคนตำหนิพฤติกรรมการขับรถของคนขับกระบะ เพราะทำให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นนักศึกษาเรียนดีและกำลังอยู่ในช่วงฝึกงานก่อนสำเร็จการศึกษา ต้องมาเสียชีวิตเพราะความประมาทและมักง่าย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจคุมตัวคนขับกระบะที่บาดเจ็บเล็กน้อย ไปสอบสวนและดำเนินคดีแล้ว

รปภ. ขี่รถ จยย. ย้อนศร ชนคนข้ามถนนบาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ
ที่จังหวัดสมุทรปราการ กล้องวงจรปิดหน้าเทศบาลตำบลบางเสาธง บันทึกภาพขณะชายอายุ 25 ปี ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรมาด้วยความเร็ว และชนคนกำลังเดินข้ามถนนจนตัวลอยก่อนตกกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บหัวแตก และฟกช้ำตามร่างกาย

ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ มีแผลแตกบริเวณคิ้ว ดวงตาบวมปูด พร้อมเล่าว่า กำลังขี่รถไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ก่อนจะกลับไปเข้าเวร รปภ. โดยวิ่งย้อนศรมาด้วยความเร็วไม่มากนัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนเดินข้ามถนนตัดหน้า พยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทัน

ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดเจน จึงแจ้งข้อหาขับรถผิดกฎจราจรและขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

หักหลบกันวุ่น เจอรถ จยย. ขี่ย้อนศรกลางถนน จ.พะเยา
ที่จังหวัดพะเยา เหตุการณ์นี้ไม่มีใครเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ทำเอาหวาดเสียว เพราะกล้องหน้ารถยนต์บันทึกภาพชายปริศนา ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรกลางถนนสายนครสวรรค์-เชียงราย ระหว่างแยกไฟแดงศรีโคมคำ-แยกศูนย์ราชการ ขาเข้าเมืองพะเยา ผู้ใช้รถใช้ถนน ณ เวลานั้น พากันหักรถหลบวุ่นวาย หลายคนสันนิษฐานสาเหตุที่ขี่สวนเลน ถ้าไม่เมายา ก็น่าจะสติไม่ดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark