ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพนาทีชีวิต รถอเนกประสงค์หลุดโค้ง ตีลังกาข้ามฝั่งชนรถกระบะ

สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เป็นภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถอเนกประสงค์หลุดโค้ง ตีลังกาข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถกระบะวิ่งสวนทางมาอีกฝั่ง เคราะห์ดีทุกคนรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

กล้องหน้ารถของพลเมืองดี ที่ขับตามหลังรถกระบะสีขาว จับภาพนาทีชีวิตในครั้งเอาไว้ได้ จากภาพจะเห็นรถกระบะวิ่งอยู่ในช่องทางตรงตามปกติ กระทั่งจู่ ๆ มีรถอเนกประสงค์สีดำ หลุดโค้งมาจากอีกฝั่ง พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ตีลังกาเข้ามาชนสนั่น แถมยังปีนขึ้นไปทับอยู่ที่่ส่วนท้ายของรถกระบะ ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็น เหตุเกิดบนถนนมาลัยแมน สาย 321 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี โดยรถคู่กรณีทั้งสองคันอยู่ในสภาพพังเสียหาย เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีใครเป็นอะไร ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งบริเวณริมถนนได้จับภาพเหตุการณ์นาทีชีวิตในครั้งนี้เอาไว้ได้เช่นเดียวกัน

สอบสวนนายสง่า อายุ 60 ปี บอกว่า ขับรถอเนกประสงค์ สีดำ มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ตำบลบ้านโพธิ์ พอถึงช่วงทางโค้งอันตรายที่เกิดเหตุ ได้หักหลบรถคันหน้าแล้วเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักหมุนคว้าง เหินข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำหลายตลบ และไปชนซ้ำกับรถกระบะคู่กรณีอีกฝั่ง ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก และงุนงงว่า รถของตัวเองปีนขึ้นไปอยู่ที่ท้ายรถกระบะของคู่กรณีได้อย่างไร ส่วนความเสียหายยินดีรับผิดชอบและชดใช้ให้กับคู่กรณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark