ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

True Digital Park ชวนตะลุยดินแดนเกมอาร์เคด ในเทศกาล The Park of True Happiness 2024

True Digital Park ชวนตะลุยดินแดนเกมอาร์เคด
ในเทศกาล The Park of True Happiness 2024 แลนด์มาร์กแห่งความสุข



            True Digital Park (ทรู ดิจิทัล พาร์ค) เปิดเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024” ชวนออกมาใช้ชีวิตให้สนุกส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม กับแลนด์มาร์กเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในคอนเซ็ปต์ Christmas Arcade ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสที่พาทะลุห้วงจักรวาลเกมอาร์เคดสุดมันส์ สู่มิติแห่งความเร้าใจ ปลุกโลกแห่งจินตนาการไปกับซานตาคลอส และเหล่าผองเพื่อนในคาแรคเตอร์ 8 Bit Games เกมฮิตที่ยังเป็นความทรงจำของวัยรุ่นยุค 90s พร้อมสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล และพลาดไม่ได้กับโปรโมชัน ดีลส่วนลดจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำแบบสุดคุ้ม มาร่วมแชร์โมเมนต์ความสนุกไปพร้อมกับการเก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567 


 
             ดร.จิระพงศ์  พิพัฒนภิวงศ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท วิซดอม แลนด์มาร์ก คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล พาร์ค และพันธมิตรร้านค้าในโครงการได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษให้กับทุกคน เพื่อตอกย้ำการเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพในการมอบความสุขส่งท้ายปี และต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยแนวคิดการตกแต่งพื้นที่ในธีม Christmas Arcade ที่นำรูปแบบของเกมในยุค 90s มาผสมผสานในคาแรคเตอร์ของซานตาคลอส และเหล่าผองเพื่อนที่ล้ำสมัยสอดคล้องกับการเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเราตั้งใจที่จะส่งมอบโมเมนต์แห่งความสุข รวมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้า และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ภายในศูนย์อีกมากมายตลอดช่วง 2 เดือนให้กับทุกคน”


“นอกจากการตกแต่งพื้นที่และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใน ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังมีพื้นที่หลากหลายตอบโจทย์ครบทุกมิติการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ อาทิ การจัดมุมถ่ายรูปแบบ Digital Christmas Arcade ที่จุด Grand Step ณ True Digital Park West และการขยายระยะเวลาการจัดงาน LonelyPop : Lonely Together Exhibition เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถมาเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเราได้นำภาพใหม่ อีก 4 ภาพ มาจัดแสดง รวมทั้งการจัด Drawing Workshop สำหรับผู้ที่สนใจด้านงานศิลปะในช่วงต้นปีอีกด้วย โดยขยายเวลาจนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2567  เป็นต้นไป เราหวังว่าที่นี่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความประทับใจให้กับทุกคนในเทศกาลแห่งความสุขนี้”

               ภายในงานเปิดเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024” ในครั้งนี้ เพิ่มดีกรีให้พิเศษกว่าทุกปีเอาใจสาวก T-POP ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินบอยกรุ๊ปสุดฮอต "Perses" และไอดอลสาว “Last Idol” ที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส Arcade Christmas Tree Light Up Celebration สัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย กับต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับไฟหลากสี ให้เป็นแลนด์มาร์กอีกหนึ่งแห่งในช่วงเทศกาลที่คนกรุงเทพต้องมาเช็คอิน


ร่วมพิชิตภารกิจกับเทศกาล THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024
Mission 1: Celebrate The Season of X-Mas Arcade
o สนุกสุดฟินกับจุดเช็คอินที่ต้องแวะมาถ่ายรูป ต้นคริสต์มาสสัญลักษณ์แห่งความสุขประจำเทศกาลที่ประดับไฟสูงกว่า 10 เมตร พร้อมตะลุยดินแดนเกมอาร์เคดกับเหล่าคริสต์มาสคาแรคเตอร์  นำทีมโดย ซานต้า, กวางเรนเดียร์, และ Gingerbread man ที่มาร่วมส่งมอบความสุขที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค บริเวณสกายวอร์ค BTS ปุณณวิถี ไปจนถึงตัวโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค และการประดับไฟทั่วบริเวณโครงการ
o สมาชิก True Digital Park Life ใช้ 24 คะแนน ร่วมสนุกกับเกมสุดมันส์ อาทิ FORTUNE CITY GAME , ARCADE CLAW MACHINE ลุ้นของขวัญสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566
o วันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศคริสต์มาส พร้อมพบกับขบวนพาเหรดของซานตาคลอสและผองเพื่อนที่จะมาแจกของที่ระลึก ขนม และของขวัญตามจุดต่าง ๆ
o วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ตระการตากับโชว์และการแสดงดนตรี วง MCGP Young Chorus จากศูนย์ศึกษาดนตรีสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
o SHARING GIFT HAPPINESS สำหรับสมาชิก True Digital Park Life ร่วมแบ่งปันความสุขได้ตลอดช่วงเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 - 7 มกราคม 2567 ที่บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 2 

Mission 2: Shop Misson
มอบความคุ้มค่าในการจับจ่ายใช้สอยและทวีคูณความสุขส่งท้ายปี เมื่อช้อปที่ ทรูดิจิทัล พาร์ค ตลอดเทศกาล ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2567 สำหรับสมาชิก True Digital Park Life เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข รับ Voucher จากร้านค้าที่ร่วมรายการ
o สะสมใบเสร็จครบ 3,000 บาท รับ Voucher มูลค่า 200 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Shinla,
วัวกิว, Ginger Farm Kitchen, แซ่บอีลี่ และ Café Summerie
o สะสมใบเสร็จครบ 5,000 บาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ
Kub Kao Kub Pla, Koyama และ Hong Bao
o แลกรับ Cash Back สูงสุด 16% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Mission 3: ของขวัญพิเศษจากซานต้า
พิเศษสำหรับสมาชิก True Digital Park Life 
o  12 ธันวาคม 2566 - 12.12 Double Day สมาชิก True Digital Park Life ใช้ 400 คะแนน แลกรับ Cash Voucher มูลค่า 100 บาท (สำหรับใช้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ)
o 21 – 27 ธันวาคม 2566 ใช้จ่ายภายในศูนย์ฯครบ 800 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์หมุน Gashapon เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ จำกัด 70 สิทธิ์ ต่อวัน รวมทั้งสิ้น 490 รางวัล
o 5 มกราคม 2567 - Friday Friyay สมาชิก True Digital Park Life ใช้ 24 คะแนน รับฟรี!! Subway Sandwich Tuna มูลค่า 109 บาท

อัพเดทข่าวสารงาน The Park of True Happiness 2024 และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานผ่านช่องทางต่างๆ ของทาง True Digital Park ได้ที่ Facebook: True Digital Park Life และ Instagram: @truedigitalparklife 
ห้ามพลาด แล้วรอพบกับกิจกรรมความสนุกพร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้เร็วๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark