ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เปิดภาพ แป้ง นาโหนด ดื่มฉลองหลังหนีจาก รพ.


เปิดภาพ “แป้ง นาโหนด” ผู้ต้องขังคดีอุกฉกรรจ์ กินเลี้ยงฉลอง หลังหลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยในภาพมีคนร่วมกินเลี้ยง 16 คน และพบว่า 4 คน เป็นตำรวจในพื้นที่จังหวัดพัทลุง

วันนี้ (17 พ.ย.66) ตลอดระยะ 10 วัน กับปฏิบัติการปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในการเร่งล่าตัวนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ “แป้ง นาโหนด” แต่ยังคงไร้วี่แวว และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสับเปลี่ยนกำลังขึ้นไปลาดตระเวนบนเทือกเขา และปิดล้อมโดยรอบตีนเขา

ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 พบหลักฐานสำคัญ เป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือของบุคคลที่อยู่ในกลุ่มที่รับประทานอาหารกับ “แป้ง นาโหนด” และดื่มสังสรรค์กับบุคคลอื่นๆ นับรวมแป้ง นาโหนด ได้จำนวน 16 คน ณ สถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง โดยระบุว่าเป็นช่วงหลังจากหลบหนีออกจากโรงพยาบาลใน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปกบดานที่เทือกเขาบรรทัด จนเจ้าหน้าที่พบตัวและเกิดการยิงปะทะกัน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีตำรวจ 4 นาย ที่อยู่ในภาพกินเลี้ยงฉลองกับเสี่ยแป้ง นาโหนด เป็นตำรวจสังกัดในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ขณะนี้ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้คุมตัวตำรวจทั้ง 4 นายมาเค้นสอบปากคำ  และหากเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าลิฟต์ของโรงพยาบาลบันทึกภาพนายแป้ง กำลังหลบหนีไป มีการเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าเสื้อผ้า เป็นชุดเดียวกับวันหลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังขยายผลสอบปากคำคนที่อยู่ในภาพทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark