ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : วิ่งตามถุงขนม จนได้เรื่อง จ.ตราด

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - อุบัติเหตุเกิดขึ้น เพราะลมพัดถุงขนมปลิว เด็กชายอายุ 4 ขวบ วิ่งไล่ตามประดาเด็ก แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

ในคลิปกล้องวงจรปิด ไม่เห็นถุงขนม อาจจะพ้นรัศมีกล้อง แต่ที่เห็นชัดคือจังหวะที่หนูน้อยวิ่งออกจากร้านค้าริมทางลงไปที่ถนน จังหวะนั้นผู้หญิงซึ่งเป็นแม่ วิ่งไล่ตามลูกชาย จังหวะจะรวบตัวหนูน้อยได้ เกิดสะดุดล้มลงที่พื้นถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ขี่มาพอดี ชนเข้าอย่างจัง ทำให้หญิงในคลิป และคนขี่รถจักรยานยนต์ล้มลงไปคนละทิศละทาง

หลังจากนั้น ทางศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า ก่อนถึงสะพานสูง (สะพานบางพระ) 50 เมตร ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง อายุ 33 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะและถลอกตามร่างกาย รายที่สองเป็นชาย อายุ 66 ปี บาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ส่วนสภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์พังเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด

เจ้าของร้าน บอกว่า หญิงในคลิปมากับลูกชายอายุ 4 ขวบ มาซื้อขนมที่ร้าน หลังซื้อเสร็จมีลมพัดแรง ทำให้ถุงขนมของเด็กชายปลิวไปที่ถนน เด็กชายพยายามวิ่งตามไปเก็บ แต่แม่เห็นว่ามีรถขี่มา จึงวิ่งตามไปดึงลูกตัวเองไว้ แต่เกิดลื่นล้ม ทำให้ถูกรถจักรยานยนต์ชนจนบาดเจ็บ เคราะห์ดีเป็นรถจักรยานยนต์ ถ้าเป็นรถใหญ่อาจจะเจ็บหนัก ไม่ก็เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark