ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไรเดอร์หัวร้อน ถืออาวุธข่มขู่หญิงสาวที่รถ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มาดูเหตุการณ์หัวร้อนบนท้องถนน เมื่อขับรถแล้วเกิดการปาดหน้ากัน จนเกือบจะชน ไรเดอร์หัวร้อนถืออาวุธลงมาข่มขู่ผู้เสียหายถึงที่รถ ก่อนจะโต้เถียงกัน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่หญิงผู้เสียหายถ่ายไว้ ขณะขับรถตามหลังไรเดอร์ไปบนถนนปัญญารามอินทรา ช่วงเช้าวันนี้ (18 พ.ย.) ไรเดอร์คนดังกล่าวทำท่าหยิบอาวุธในกระเป๋าด้านหลัง จังหวะที่จอดติดสัญญาณไฟจราจร ไรเดอร์หัวร้อน ลงจากรถเดินปรี่เข้ามาหาหญิงผู้เสียหายที่ลดกระจกฝั่งคนขับ ทั้งสองคนโต้เถียงกันไปมา ไรเดอร์ต่อว่าหญิงผู้เสียหายว่าขับรถไม่ดูทางด้วยอารมณ์โมโห แถมในมือถือประแจมาด้วย พร้อมผลักประตูรถใส่ ฝ่ายหญิงผู้เสียหายก็พยายามชี้แจงว่าจะหลบรถให้ แต่ไรเดอร์ก็ไม่ฟัง

ทีมข่าวสอบถามหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า กำลังกลับรถหน้าโรงเรียนเรียนสอนพิเศษของลูก เจอไรเดอร์ขับรถมาทางฝั่งเลนซ้าย ก็เลยขับรถชิดฝั่งขวา เพื่อหลบทางให้  แต่ไรเดอร์ก็ขับออกมาทางขวาเหมือนกัน จนรถเกือบชนกัน เธอตกใจมากกับเหตุการณ์นี้ น่าจะคุยกันดี ๆ ก็ได้ ตอนนี้รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย กลัวจะเจอไรเดอร์คนนี้อีก

ส่วนเรื่องนี้ก็เป็นในฝั่งของผู้เสียหายที่ออกมาโพสต์ ก็ต้องรอดูว่าทางฝั่งไรเดอร์ที่เห็นคลิปนี้แล้วจะออกมาชี้แจงอะไรหรือไม่ ก็ฝากคุณผู้ชมว่าให้ใจเย็น ๆ เวลาขับรถ อย่าใช้อารมณ์ มีอะไรให้ค่อย ๆ คุยกันจะดีกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark