ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : สลด รถบรรทุกทับเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุสลดบนท้องถนน รถแท็กซี่กำลังจะหักหัวเลี้ยวออก รถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามมา จอดรอให้ออกไปก่อน แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนกิ่งแก้ว ช่วงหน้าโรงพยาบาลจุฬารัตน 9 แอร์พอต ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพนาทีชีวิตของคนขับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งขี่มาตามปกติ เบรกและชะลอให้รถแท็กซี่สีชมพู หักหัวออกมาจากที่จอด ใครจะไปคาดคิดว่า รถบรรทุกสิบล้อโม่ปูน ที่ขับตามหลังมาในเลนกลางพอดี มองไม่เห็นหรืออย่างไร ขับเบียดทับรถจักรยานยนต์ที่จอดรอจนล้มลง ถูกล้อหลังของบรรทุกทับศีรษะ

ทีมแพทย์เร่งช่วยเหลือ แต่อาการสาหัส เพราะถูกทับที่ศีรษะอย่างจัง เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ด้านชายคนขับรถบรรทุกโม่ปูน อายุ 44 ปี คู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปไหน และยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ เล่าว่า เขาขับรถมาตามทางปกติในเลนกลางของถนนกิ่งแก้ว จนมาถึงที่เกิดเหตุปรากำว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณี เขาหักหลบรถแท็กซี่ที่เลี้ยวรถออกมาขวางเลน ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะเฉี่ยวชนหรือทับหัว

ตำรวจจึงเชิญคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติม และให้ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางแก้ว เร่งติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่รายนี้ ฝ่ายสืบสวนจะได้เร่งเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งไปชันสูจน์ยังนิติเวช โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ส่วนรถแท็กซี่คันสีชมพู ขับออกจากที่เกิดเหตุหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark