ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถบรรทุกตู้ทึบ ถอยหลังทับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต คนขับรถอ้างมองไม่เห็น จ.ปราจีนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - โชเฟอร์ขับรถ 6 ล้อตู้ทึบเลยทางเข้าโกดังรับ-ส่งสินค้า จึงหยุดรถแล้วถอยหลังไปชน และทับร่างหญิงแม่ลูกที่ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตามหลังมา คนเป็นแม่ถูกรถทับเสียชีวิต โชเฟอร์อ้างอย่างเดียวว่า มองไม่เห็น

เหตุเกิดบนถนนสาย 304 พื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อแบบตู้ทึบ ด้านท้ายมีรถจักรยานยนต์สีฟ้า ที่อยู่ในสภาพมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน และพบร่างของหญิงอายุ 41 ปี ในสภาพถูกล้อหลังของรถบรรทุกทับศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ   

และมีหญิงอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย โดยหญิงวัยรุ่นให้การว่า ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีแม่ซ้อนท้ายตามหลังรถบรรทุกมา จู่ ๆ รถบรรทุกก็เบรกหยุด แล้วถอยหลังกลับมา ตนเองจึงหยุดรถแล้วบีบแตร พร้อมกับตะโกนส่งเสียงให้หยุดรถ แต่รถบรรทุกก็ถอยมาชนจนรถจักรยานยนต์ล้ม ทั้งตัวเธอเองและแม่หลุดไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก ก่อนที่ล้อหลังจะทับร่างของแม่ ส่วนตนเองก็พยายามตะเกียกตะกายมุดหนีออกมา พร้อมกับทุบรถเพื่อให้คนขับหยุดรถ  

พอรถหยุด คนขับรถก็ลงมาดูพร้อมกับอ้างว่า ขับรถเลยโกดังรับ-ส่งสินค้า ก็เลยถอยหลังกลับ โดยมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหลัง

ดูสภาพของรถบรรทุกที่เป็นตู้ทึบ ด้านท้ายรถจึงเป็นจุดอับสายตาทั้งหมด คนขับจะมองไม่เห็นรถที่แล่นตามหลังได้เลย ซึ่งโดยปกติรถตู้ทึบแบบนี้ คนขับก็มักจะติดตั้งกล้องส่องหลัง เพื่อให้เห็นรถที่แล่นตามมา แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมคนขับถึงอ้างแบบนั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark