ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้ปกครองจี้เอาผิดแก๊งวัยรุ่น รวมตัวตบทรัพย์เด็กนักเรียน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้ปกครองไม่ทนพร้อมใจแฉวีรกรรมด้านลบของแก๊งเด็กวัยรุ่น ย่านซอยอ่อนนุช ที่ชอบรวมกลุ่มกันตบทรัพย์ นักเรียนที่เดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน โดยรายล่าสุดเป็นเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี และหนักกว่านั้น เมื่อเกือบเดือนที่ผ่านมา เด็กอายุ 10 ขวบ ก็ถูกแก๊งนี้ข่มขู่เอาเงินไป 5 บาท

ผู้ปกครองจี้เอาผิดแก๊งวัยรุ่น รวมตัวตบทรัพย์เด็กนักเรียน
ก่อนอื่นมาดูภาพเด็กนักเรียนชาย อายุ 14 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่กำลังเดินทางกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางริมคลองบ้านป่า บริเวณซอยอ่อนนุช 17 แยก 24 เขตและแขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ อย่างที่เห็นในภาพวงจรปิด ระหว่างที่น้อง 14 ปี ข้ามสะพานก็มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งมาดักข้างหน้า จากนั้นก็มีวัยรุ่นชายอีกคน ตรงเข้าชกเข้าที่ใบหน้า และก็มีเพื่อนตามมาสมทบถีบเข้าตามลำตัว รวม 4 คน

ซึ่งจากคลิปนี้เองผู้ปกครองของน้อง 14 ปี ก็เข้าแจ้งความ กับตำรวจ สน.คลองตันเพื่อให้ดำเนินคดีกับแก๊งวัยรุ่นดังกล่าว เพราะหากปล่อยไปจะเป็นภัยสังคม

พยานแฉเพิ่ม แก๊งวัยรุ่นรวมตัวตบทรัพย์เด็กนักเรียน เป็นประจำ
เพียงแค่เงิน 10 บาท พอไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกายกันเลย แต่ที่พีกกว่านั้น คือ พยานหรือ นางอรพิน นาคนาวา ที่ผู้ปกครองของน้อง 14 ปี พามาด้วยวันนี้ เล่าว่า ลูกชายของเธอก็ได้รับความเดือดร้อนจากแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้เช่นกัน เพราะเคยถูกข่มขู่เอาเงินไป 5 บาท จึงอยากให้ตำรวจ ดำเนินการเพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัยของลูก

เบื้องต้น ผู้ปกครองก็อยากให้ทางโรงเรียนจัดครูเวรเดินส่งนักเรียนให้พ้นจุดเปลี่ยวสายตา เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักเรียนที่ต้องเดินกลับบ้านลำพัง ส่วนแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจทราบแล้วว่าทั้งหมดเป็นใครบ้าง ซึ่งก็เตรียมจะออกหมายเรียก และประสานผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark