ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทหารอากาศกลับจากงานแต่ง ซิ่งชนท้ายรถสองแถว เจ็บ 12 คน จ.ลพบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทหารหลับใน ขับฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายรถสองแถว บาดเจ็บ 12 คน

กล้องหน้ารถยนต์บันทึกภาพนาที รถฟอร์จูนเนอร์ขับด้วยความเร็วสูง เสียหลักไปชนท้ายรถสองแถวอย่างแรง จนกระเด็นไปชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ผู้โดยสารบนรถร่วงตกรถ เหตุเกิดบนถนนนารายณ์ขาออก ตำบลทะเลชุบศร จังหวัดลพบุรี ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 12 คน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่โดยสารมากับรถสองแถว เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลแล้วลำเลียงส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์ และ โรงพยาบาลอานันทมหิดล 

นายโชคชัย คงสกุล อายุ 49 ปี โชเฟอร์รถสองแถว เล่าว่า ขับรถรับผู้โดยสารจำนวน 11 คน มาจากตัวเมือง มุ่งหน้าปลายทาง บ้านดงจำปา จังหวะกำลังจะเข้าซ้ายเพื่อรับผู้โดยสาร แต่รถยังไม่ทันจอด ไม่รู้ว่ารถฟอจูนเนอร์มาจากไหน พุ่งชนท้ายรถตัวเองเลย

ด้าน พ.อ.อ.สรายุทธ เอี่ยมสกุล อายุ 33 ปี ทหารหน่วยหนึ่งในจังหวัดลพบุรี เผยว่า ขับรถฟอร์จูนเนอร์กลับจากงานแต่งงานที่ จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อกลับบ้านพักที่ ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมืองลพบุรี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับใน ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถให้อยู่ในทิศทางได้ พุ่งเข้าชนท้ายรถสองแถว

ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถฟอร์จูนเนอร์แล้ว ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย (0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์) จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark