ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตเด็กเชียร์แขก เจออริเก่าชักปืนยิง เจ็บ 4 คน จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้วอดีตเด็กเชียร์แขก ยิงสนั่นคู่อริในซอยลาว หาดป่าตอง ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าตัวอ้างแค่ป้องกันตัว กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้าไปในซอย คู่กรณีไล่ตาม กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่หลายคนวิ่งหนีออกมาจากซอยลาว หลังจากได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้นมาหลายนัด ซึ่งผู้ยิงปืนก็คือ นายเจตนัย อายุ 34 ปี อดีตเด็กเชียร์แขก

ซึ่งก่อนหน้าจะเกิดเหตุ นายเจตนัย กำลังนั่งอยู่หน้าปากซอยลาว ปรากฎว่ามีคู่อริ 4-5 คน วิ่งกรูเข้ามาทำร้าย นายเจตนัย จึงวิ่งหนีเข้าไปในซอยลาว โดยมีกลุ่มคู่อริวิ่งไล่ตามไป ต่อมา นายเจตนัย ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงสวนออกมา ทำให้กระสุนไปถูกคู่กรณี และพนักงานบาร์ในบริเวณนั้น ได้รับบาดเจ็บ รวม 4 ราย เหตุเกิดย่านหาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงดึกวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา   

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้ควบคุมตัวนายเจตนัย ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ที่ใช้ยิงคู่อริ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย มี 3 ราย เป็นคู่กรณีของผู้ก่อเหตุ ส่วนอีก 1 ราย เป็นสาวพนักงานบาร์ใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

นายเจตนัย ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าไม่ได้ตั้งใจจะใช้ปืนยิงใคร แต่ขณะตนเองนั่งอยู่หน้าปากซอยลาว มีคู่กรณีประมาณ 5 ราย ที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน วิ่งเข้ามาจะทำร้ายตน ตนจึงวิ่งเข้าไปกลางซอยแล้วชักปืนยิงสวนออกมา 5 นัด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ตำรวจ สภ.ป่าตอง เตรียมหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันวางมาตรการป้องกันเหตุ สร้างความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว เพราะกำลังเข้าสู่ช่วง High Season ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ก็อาจจะไปกระทบกับความเชื่อมั่นในความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark