ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แอนโทเนีย ร่ำไห้คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ชาวไทยลุ้นกันใจหายใจคว่ำ เพราะ แอนโทเนีย เกือบจะกลายเป็นมิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ของไทย แต่สุดท้ายได้รองอันดับที่ 1 ไปดูบรรยากาศการเชียร์ของญาติพี่น้องของ แอนโทเนีย เมื่อรู้ว่าเธอได้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย

แอนโทเนีย ร่ำไห้คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023
ญาติพี่น้องที่ ตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา ต่างส่งเสียงกรี๊ดเฮลั่น หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

แต่สุดท้ายน่าเสียดายที่เธอไม่ได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เพราะมงกุฏตกเป็นของ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) มิสนิการากัว ส่วน แอนโทเนีย สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบลึกที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี หลังประกาศผล แอนโทเนีย ได้เดินมาขอบคุณแฟนคลับที่เดินทางมาเชียร์ โดย แอนโทเนีย มีอาการคล้ายกับจะร้องไห้ออกมา

นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิปของ แอนโทเนีย ที่ปล่อยโฮร้องไห้กลางเวที ซึ่ง "แม่ปุ้ย" ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ถือลิขสิทธิ์เวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ซับน้ำตาให้ พร้อมให้กำลังใจว่า เก่ง ได้ทำเต็มที่ และดีที่สุดแล้ว ชนะใจแฟนนางงาม และคนไทยได้ทั้งประเทศแล้ว

ขณะที่แฟนหนุ่มของ แอนโทเนีย อย่าง อิรฟาน ฟานดี นักฟุตบอลทีมชาติสิงคโปร์ สังกัดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านไอจีสตอรีถึงแฟนสาวว่า "ไม่มีคำพูดใดที่จะบ่งบอกได้ว่าผมภูมิใจในตัวของคุณแค่ไหน คุณทำได้เยี่ยมมาก ราชินีของผม, ผมรักคุณ"

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลเกิดดรามา เมื่อในโลกออนไลน์ต่างมองว่า แอนโทเนีย สมควรมงลงมากกว่า มิสนิการากัว เพราะช่วงตอบคำถามของมิสนิการากัว มีล่ามแปลภาษา ทำให้ใช้เวลานานกว่าผู้ประกวดรายอื่น ซึ่งคนในโซเชียลมองว่า การใช้ล่ามช่วยแปล ช่วยเพิ่มเวลาคิดได้ ถือว่าเป็นความได้เปรียบ

แอนโทเนีย ขอโทษคนไทย คว้ามงกุฎกลับบ้านไม่ได้
ขณะที่ แอนโทเนีย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเปิดใจหลังคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ระบุใจความสรุปว่า ไม่มีคำไหนจะบรรยายความรู้สึกได้ตอนนี้ ฉันทุ่มหมดทั้งตัวบนเวทีเพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉัน ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านเราได้ ฉันซาบซึ้งกับความรักและการสนับสนุนทั้งหมด หากไม่มีแรงสนับสนุน คงไม่ได้มายืนที่นี่ในวันนี้ ฉันจะทำงานเพื่อความฝันของฉันต่อไป หวังว่าฉันจะยังเป็นแสงนำทางสำหรับคนที่มีความหวัง ความฝันที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ ขอให้กล้าที่จะเดินก้าวแรก ฉันรักพวกคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

ตาเตรียมแก้บน ย่าโม ช่วย แอนโทเนีย ได้รองอันดับ 1 จ.นครราชสีมา
ขณะที่ นายทวี หวังสุกกลาง อายุ 75 ปี ตาของแอนโทเนีย บอกว่า ก่อนที่หลานสาวจะเดินทางไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล ครอบครัว และ น้องแอน ได้ไปบนบานไว้กับย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา ว่าขอให้ชนะการประกวดอันดับที่ 1

และช่วงเช้าญาติพี่น้องทั้งหมด ก็มาร่วมชมการถ่ายทอดสดการประกวด พอผลออกมาว่า น้องแอน ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็รู้สึกเสียดายมาก แต่ภูมิใจในตัวหลานสาวมาก เพราะถือว่าทำดีที่สุดแล้ว หลังจากนี้ครอบครัวก็จะไปแก้บนย่าโม ที่ทำให้ น้องแอน ก้าวไปถึงตำแหน่งนี้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark