ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักเรียนช่างถูกยิงเสียชีวิต 1 คน แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ เขตดุสิต กทม.

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุนักเรียนช่างไล่ล่า ไล่ทำร้ายกันจนเป็นเหตุสลด เกิดขึ้นอีก 1 ราย เมื่อเช้านี้ นักเรียนช่างอายุ 16 ปี มายืนรอเพื่อนมารับไปเรียนหนังสือ มีคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 1 ใน 3 ชักปืนยิงใส่นักเรียนวัยรุ่น 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เป็นภาพวินาที ที่แม่ของนักเรียนช่าง อายุ 16 ปี มาพบว่าลูกชายถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตอยู่ริมถนน ในซอยระนอง 2 เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา แม่ของน้องที่เสียชีวิต ได้แต่พร่ำบอกว่าแม่รักลูก อยู่ไม่ขาด ทำท่าจะเป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล และคอยปลอบใจ ขณะที่พ่อของน้อง ก็นั่งน้ำตาซึมทำอะไรไม่ถูกอยู่ใกล้ ๆ สร้างความเศร้าสลดใจ ให้แก่ผู้ที่พบเห็น

โดยหลังจากรับแจ้งเหตุ หน่วยแพทย์กู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ไปถึงพบว่าน้องยังนอนหายใจรวยริน จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่น้องจะหมดลมหายใจ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดุสิต นำพยานซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำ พยานให้การว่ากำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้เสียชีวิต ที่ยืนรออยู่ริมถนน เพื่อไปเรียนหนังสือ แต่จู่ ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขี่ และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมา 2 คัน โดยคันที่มีผู้ซ้อนท้ายมา คนซ้อนชักปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ก่อนจะพากันหลบหนีไป โดยในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบอาวุธปืนปากกา ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าว สอบถามพ่อของน้องที่เสียชีวิต ระบุว่าลูกเป็นคนรักครอบครัว ไม่มีนิสัยเกเร ทุกเช้าจะนำชุดมาเปลี่ยนก่อนเข้าสถาบัน ที่ผ่านมาลูกไม่เคยเล่าว่ามีปัญหา หรือ เรื่องขัดแย้งกับใคร ก่อนที่ลูกจะมาศึกษาที่นี่ก็ห่วงเรื่องตีกัน เพราะมีลูกชายเพียงคนเดียว แต่ลูกอยากเรียน จึงไปขอแม่ แล้วแม่ก็อนุญาต

เบื้องต้น ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดุสิต กำลังเร่งสอบปากคำพยาน รวมถึงเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต เพื่อหาเบาะแสของการก่อเหตุ พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบหากล้องวงจรปิด ตามเส้นทางก่อน และหลังคนร้ายจะมาก่อเหตุ ใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark