ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวน้อยใจเมีย ใช้ค้อนตอกก้นกระสุนปืน หัวกระสุนพุ่งเข้าตัว เสียชีวิต


ชายวัย 69 ปี น้อยใจภรรยาที่บ่นเรื่องเรื่องสุราบ่อย ใช้ค้อนตอกก้นกระสุนปืน ทำให้หัวกระสุนปืนพุ่งเข้าใต้ราวนมซ้าย เสียชีวิต

วันนี้ (20 พ.ย. 66) พ.ต.ต.จักรี ดิษใจ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 คน จากกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในแขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ณ ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาท์ 2 ชั้น ด้านล่างเปิดกิจการรับจ้างซัก-รีด บริเวณห้องชั้นล่างร่าง นายวิรัช อายุ 69 ปี สภาพนอนตะแคงซ้าย ช่วงใต้ราวนมซ้ายมีคราบเลือดและเขม่าดินปืน ใกล้กันพบค้อน 1 อัน กับท่อนไม้ขนาด กว้าง 10 ซม. ยาว 20 ซม. หนา 5 ซม. ที่มีรอยเจาะไว้ก่อนหน้านี้มีขนาดพอดีกับปลอกกระสุนปืนที่ยังคาอยู่กับท่อนไม้

สอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ดื่มสุราไป 2 แบน และจะดื่มทุกวัน ซึ่งตนและสามีจะมีปากเสียงทะเลาะกันทุกวันเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวและเรื่องทั่วไป แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งวันนี้คาดว่า สามีน้อยใจที่ตนบ่นเรื่องการดื่มสุราทำให้คิดสั้น ขณะเกิดเหตุตนซักผ้าอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงสามีเรียกแต่ตนไม่เข้าไปเพราะว่า ทะเลาะกันอยู่ถ้าเข้าไปเกรงว่าจะเถียงกันไม่จบสิ้น จนผ่านไปหลายชั่วโมงเห็นว่ายังนอนอยู่ท่าเดิมเข้าไปดูก็พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว

ทาง พ.ต.ต.จักรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ใช้ค้อนตอกก้นกระสุนทำให้หัวกระสุนโดนเข้าร่างกาย ทั้งนี้จะนำตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมกับตรวจคราบเขม่าดินที่มือ นอกจากนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark