ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พนักงานส่งของโหด ฟันแสกหน้า รปภ.คอนโดฯ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูเหตุอุกอาจพนักงานส่งพัสดุเลือดร้อน ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโดมิเนียม เห็นมีอาการแปลก ๆ นั่งน้ำลายไหล พูดจาคนเดียว จึงถามว่าหลอนหรืออะไรป่าวทำให้ไม่พอใจกลับไปตามพวกมาไล่ฟันศีรษะบาดเจ็บ  ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

วงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดา 32 บันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งเดินเข้าไปต่อยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน และเมื่อเจ้าหน้าที่ รปภ. ลุกเดินตามไป ก็ถูกวัยรุ่นอีกคนใช้มีดฟันกลางศีรษะ สร้างความตื่นตกใจให้กับลูกบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ตะโกนห้ามปรามและพยายามเข้าช่วยเหลือ จึงถูกชายคนที่มีมีดไล่ฟัน และไปยื้อแย่งมีดกัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ในคลิปจะเห็นว่าเขามีท่าทางเหมือนคนจะหลับ มีน้ำลายไหล และนั่งพูดคนเดียว เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงเข้าไปสอบถามว่ามาส่งพัสดุที่นี่หรือเปล่า โดยพนักงานคนนั้นระบุว่าไม่ได้มาส่ง จึงให้ถอยรถไปจอดบริเวณจุดอื่น แต่มีคำถามหนึ่งที่อาจจะไปสะกิดใจชายคนนี้ คือถามว่าหลอนอะไรหรือเปล่า ก่อนพนักงานคนนั้นขี่รถออกไป และกลับมาพร้อมกับเพื่อนเข้ามาทำร้ายอย่างในคลิป

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.พหลโยธิน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและโทรศัพท์มือถือของคนร้ายที่ทำตกไว้ในจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบไปยังบริษัทขนส่งต้นสังกัด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี   

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark