ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกแทงดับ เหตุช่วยเพื่อนเคลียร์ปัญหา จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกแทงอกเสียชีวิต หลังเป็นคนกลางช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องเพื่อน ล่าสุด ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว พร้อมมีดของกลาง

นางสาวเตย อายุ 16 ปี ถูกนางสาวต้าร์กระชากผมลากไปกับพื้น โดยมีเสียงวัยรุ่นทั้งหญิงและชายตะโกนเถียงและด่ากัน ก่อนคลิปตัดจบไป และพบว่าสาวที่ถูกกระชากผมเสียชีวิต เพราะถูกคู่กรณีใช้มีดแทงอกข้างซ้าย บริเวณสวนสาธารณะพรุค้างค้าว ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน

คลิปหลักฐานดังกล่าว แม่และน้องสาวผู้เสียชีวิตนำมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าว่า เพื่อนรุ่นน้องของตนมีปัญหากับนางสาวต้าร์ แต่ไม่ทราบเรื่องอะไร พี่สาวอาสาเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหา โดยนัดไปเจอกันที่สวนสาธารณะ แต่เมื่อไปถึงรุ่นน้องกลับไม่มา ทำให้นางสาวต้าร์ พร้อมแฟนหนุ่มและเพื่อนผู้ชายที่มาหลายคนเริ่มไม่พอใจ สุดท้ายมีปากเสียงตบตีกัน นางสาวต้าร์สู้ตนไม่ได้ ทำให้แฟนหนุ่มเข้ามาช่วย กระชากผมตนและใช้รองเท้าแตะตบหน้า พี่สาววิ่งเข้าห้าม เลยถูกนางสาวต้าร์ตบตี จากนั้นแฟนหนุ่มไปหยิบมีดที่รถจักรยานยนต์มาให้นางสาวต้าร์แทงพี่สาว 1 ครั้ง จนล้มทรุด พี่สาวนอนกัดลิ้น ร่างกายชักเกร็งก่อนขาดใจตาย

ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ใช่ตัวต้นเรื่อง แต่กลับต้องมาเสียชีวิต อยากให้ตำรวจจัดการผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

หลังเกิดเหตุ ครอบครัวรับศพนางสาวเตย มาทำพิธีรดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองเรียน ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่มาช่วยกันแต่งหน้าศพ ไว้อาลัยให้ครั้งสุดท้าย

ส่วนคดีล่าสุด ผู้ปกครองพานางสาวต้าร์และแฟนหนุ่มเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ทุ่งลุง พร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้น ยอมรับสารภาพลงมือแทงผู้เสียชีวิตจริง แต่ทำเพียงคนเดียว และมีดที่ใช้ก่อเหตุก็พกมาเอง ไม่ได้รับมาจากแฟนหนุ่มตามที่ถูกกล่าวหา

เบื้องต้น ผลการชันสูตรพบบาดแผลถูกแทง 4 แผล บริเวณใต้ราวนมขวา 2 แผล และใต้ราวนมซ้าย 2 แผล ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีด ก่อนนำตัวส่งศาลเยาวชนจังหวัดสงขลาดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark