ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่เฒ่าร้อง ถูกลูกเขยใช้มีดฟันเจ็บสาหัส จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงชราร้องสื่อ หลังตัวเองกับลูกชายโดนลูกเขยฟันบาดเจ็บ เหตุไม่พอใจทวงคืนรถจักรยานยนต์ เผยแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า แถมลูกสาวแท้ ๆ ยังไม่มาเยี่ยม เตรียมตัดออกจากกองมรดก

นางหม่อน กองทอง อายุ 73 ปี สภาพใส่เฝือกดามแขน นำใบรับรองแพทย์และใบแจ้งความร้องผู้สื่อข่าว หลังถูก นายลำพอง สารีรูป อายุ 54 ปี ลูกเขย ใช้มีดพร้าฟันแขน แต่ตำรวจยังไม่จับกุม นายลำพอง ดำเนินคดีเลย 

เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ตนกับลูกชาย นายปัญญา กองทอง อายุ 39 ปี ไปทวงรถจักรยานยนต์คืนจาก นายเม่า หลานชาย เพราะกลัวว่าจะทำรถพัง อีกทั้งหลานก็มีรถของตัวเองอยู่แล้ว ปรากฏว่า นายลำพอง กลับจากซื้อกาแฟมาเห็นพอดี จึงต่อว่าแล้วคว้ามีดพร้าแถวนั้นฟันลูกชายที่หัวและแขนเลือดไหลอาบ ตนรีบเข้าไปช่วยเลยถูกฟันไปด้วย โดยที่ลูกสาวเอาแต่ยืนมอง ไม่เข้าห้ามสามีเลย ปล่อยให้ทำร้ายแม่กับน้อง แถมหลังเกิดเหตุก็ไม่เคยมาเยี่ยม ถามไถ่อาการเลย ทั้งที่ตนยกที่ดิน 70 ตารางวา ให้ปลูกบ้าน รู้สึกเจ็บใจมาก เตรียมตัดออกจากกองมรดก ซึ่งที่ดินอีก 35 ไร่ จะไม่แบ่งให้ลูกคนนี้เด็ดขาด

ด้าน พ.ต.ท.นิวัตร กุลศรี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า คดีอยู่ในขั้นตอนรอเอกสารจากโรงพยาบาล เนื่องจากแพทย์ยังนัด นางหม่อน ไปตรวจ ถือว่ายังไม่เสร็จขั้นตอนการรักษา หากผลการแพทย์ออกเมื่อไหร่ จะเร่งรวบรวมสำนวนดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนหากกลัวผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายหรือข่มขู่ ให้ถ่ายคลิปและแจ้งตำรวจตรวจสอบได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark