ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับป้าจัดโพรโมชัน ขายยาบ้าให้วัยรุ่น พอโดนจับขอร้องเพลง จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับคุณป้าลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่น จัดโพรโมชันข้าวเปลือก 1 กระสอบปุ๋ย แลกยาบ้า 4 เม็ด แต่คุณป้าอารมณ์ดีสุด ๆ เพราะหลังโดนจับยังขอร้องเพลงโชว์เจ้าหน้าที่

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บรบือ เข้าตรวจค้นบ้านพัก ในตำบลวังไชย อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ของ นางคำมี ราชโคตร อายุ 55 ปี หลังก่อนหน้านี้จับกุมตัว นายวีระพงษ์ พลแสง อายุ 38 ปี พร้อมยาบ้า 11 เม็ด แล้วซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากนางคำมี

ขณะเข้าตรวจค้นบ้าน นางคำมี ยืนอยู่ใต้ถุนบ้านทำทีมีพิรุธ และวิ่งเข้าห้องน้ำ แต่ปิดประตูไม่ทัน เมื่อขอตรวจค้นบ้าน พบยาบ้าอยู่ใต้ตู้เย็น 98 เม็ด และพบอีก 14 เม็ด อยู่ในตู้เสื้อผ้า โดยยาบ้านำไปขายให้ลูกค้าและวัยรุ่นในราคา 50 บาท ต่อ 1 เม็ด

ระหว่างนำตัวขึ้นรถไปที่สถานีตำรวจ นางคำมี ให้การว่า ได้จัดโพรโมชันนำข้าวเปลือก 1 กระสอบปุ๋ย มาแลกยาบ้าได้ 4 เม็ด เพราะเป็นช่วงเก็บเกี่ยวข้าว และวัยรุ่นที่ไม่มีเงินสด ส่วนข้าวเปลือกนำไปเลี้ยงสามี ซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวาน

ขณะที่อยู่บนรถ นางคำมี คุยเก่งมาก ชวนเจ้าหน้าที่คุยตลอด นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ขอร้องเพลงสอนลูก เพราะตนเองมีลูก 2 คน คนเล็กส่งเงินให้ใช้ทุกเดือน แต่คนโตไม่ยอมส่งเงินให้ตนเอง จึงรู้สึกน้อยใจกับลูกคนโต จะร้องเพลงอะไร เพราะแค่ไหน ลองไปฟังกัน

เรียกว่า ทำเอาเจ้าหน้าที่อดขำไว้ไม่อยู่ หัวเราะกันทั้งคัน เพลงที่นางคำมีร้อง แปลงเพลงมาจากเพลง "จำเลยรัก" นอกจากนี้ นางคำมี ยังร้องเพลง "แสงเทียนส่องพันปีที่พ่อจุด" ด้วย ดูนางคำมีอารมณ์ดีสุด ๆ เพราะตอนที่มาถึงโรงพัก นางคำมี ยังอารมณ์ดีร้องเพลงไม่หยุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark