ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพลิงไหม้บ้านแม่ค้าวอดทั้งหลัง คลอกสุนัขตาย 3 ตัว จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านแม่ค้าขายน้ำดื่มใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ วอดเสียหายทั้งหลัง พร้อมรถกระบะ คลอกสุนัขตายอีก 3 ตัว  

เจ้าหน้าที่เร่งฉีดดับเพลิงที่ลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวอย่างรุนแรง ภายในซอยบางปลา 6 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยประสานรถดับเพลิงจาก อบต.บางปลา พร้อม เทศบาลใกล้เคียง รวม 6 คัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ

ตรวจสอบ พบ เพลิงลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวเสียหายทั้งหลัง รวมทั้งรถกระบะ 1 คัน และสุนัขอีก 3 ตัว ถูกไฟคลอกตาย ส่วนนายสำราญ จันทรประทัด อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านถูกไฟลวกบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะเข้าไปดับไฟ

สอบถาม นางทองสุข โห้สิริ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านขายน้ำดื่ม และเจ้าของบ้านที่ไฟไหม้ ที่นั่งร้องไห้มองบ้านและรถของตัวเองไหม้ไปต่อหน้าต่อตา เล่าว่า ไม่ทราบว่า ไฟไหม้บ้านได้อย่างไร ตนกับสามีอยู่ที่ร้านขายน้ำ บริเวณหน้าปากซอยกันหมด หันมาอีกทีเพลิงก็ลุกไหม้บ้านแล้ว ซึ่งในบ้านตอนเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่ แต่มีสุนัขอยู่ 3 ตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark