ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวน้อยใจเมียด่า ใช้ค้อนตอกลูกปืนลั่นเจาะอกดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 69 ปี น้อยใจภรรยา บ่นเรื่องดื่มสุราบ่อย ใช้ค้อนตอกท้ายลูกกระสุนปืน ทำให้หัวกระสุนปืนพุ่งเข้าใต้ราวนมซ้ายเสียชีวิต

นี่เป็นคลิป นายวิรัช อายุ 69 ปี เกลี้ยกล่อมภรรยาให้กลับบ้านต่างจังหวัด หลังมีปากเสียงกัน แต่ภรรยายืนกรานไม่ยอมกลับ จะขอตายอยู่บ้านที่กรุงเทพฯ เพียงคนเดียว ทำให้ นายวิรัช มีอาการน้อยใจคิดว่าภรรยาไม่รักกันแล้ว เลยก่อเหตุสลดภายในบ้านพัก ซอยเอกชัย 127 แขวงและเขตบางบอน ช่วง 16.00 น. ของเมื่อวาน

ตำรวจ สน.แสมดำ เข้าตรวจสอบพบศพ นายวิรัช นอนหงายอยู่กลางบ้าน สภาพมีรอยกระสุนปืนพุ่งเข้าใต้ราวนม 1 นัด ใกล้กันพบค้อน 1 อัน กับท่อนไม้ ที่มีการเจาะช่องไว้พอดีกับปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 22
 
ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า มีปากเสียงกับสามีทุกวัน แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ก่อนเกิดเหตุ สามีดื่มเหล้าไป 2 ขวด จึงถูกตนบ่น หลังบ่นเสร็จตนออกมารีดผ้าหน้าบ้าน ได้ยินเสียงสามีตอกอะไรบางอย่าง ก่อนเรียกหาตน แต่ไม่เข้าไปหา เพราะไม่อยากเถียงกันอีก จนเวลาล่วงเลยไปหลายชั่วโมง เห็นสามียังนอนที่เดิม ไม่ลุกขึ้นมา เลยเข้าไปดูใกล้ ๆ พบเสียชีวิต คาดน่าจะน้อยใจตน ก่อนคิดสั้น

ด้าน ตำรวจเผยผลตรวจสอบว่า ผู้เสียชีวิตใช้ค้อนตอกท้ายกระสุนปืน ทำให้หัวกระสุนพุ่งเจาะใต้ราวนมซ้ายเสียชีวิต พบคราบเขม่าดินปืนที่แผลด้วย แต่เพื่อความแน่ชัด เชิญตัวภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบสวน และตรวจหาคราบเขม่าดินปืนด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark