ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับครบแก๊งโจ๋ฟันน้ำนม รุมฆ่าฝังดินเพื่อนอายุ 16 ปี ฉุนแย่งสาวอายุ 14 ปี จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบศพชายนิรนามไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าหมกบ่อดินร้างที่นครศรีธรรมราช ล่าสุดตำรวจตามจับกลุ่มมือสังหารได้ เป็นเพียงวัยรุ่น 4 ราย ที่แค้นใจเพราะผู้เสียชีวิตเป็นขวากหนามหัวใจ แย่งสาวอายุ 14 ปี คนเดียวกัน

ศพผู้เสียชีวิตถูกพบในสภาพห่อผ้าใบสีเขียวฝังดินในบ่อดินร้าง บ้านลำประ ริมถนนสายทุ่งสง - จันดี หมู่ 4 ตำบลนาหลวงเสน อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่นแล้วนำศพมาฝัง สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง สามารถคลี่คลายคดีนี้ได้สำเร็จ หลัง นายบัญชา และ นางกาญจนา พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูศพชายนิรนามที่โรงพยาบาลทุ่งสง และยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็น นายกิตตินันท์ หรือ กาย ลูกชายอายุ 16 ปี เพราะจำเสื้อยืดสีดำซึ่งเป็นเสื้อของแม่ที่ลูกชายสวมใส่วันเกิดเหตุได้ รวมถึงลักษณะฟันหน้าของลูกชาย ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราชจะได้ทำการตรวจสอบดีเอ็นเอเพื่อยืนยันศพต่อไป

หลังรู้ตัวว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทาง พันตำรวจเอก ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง ลงพื้นที่หาเบาะแสจนทราบว่าคนร้ายคือใคร ก่อนบุกจับแก๊งคนร้ายได้ครบทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี, นายบี (นามสมมุติ) 14 ปี, นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และ นายแดง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็นคนในตำบลนาหลวงเสน พร้อมยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าที่ใช้ขนศพนายกิตตินันท์มาฝัง

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ให้การรับสารภาพ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายกิตตินันท์ ชอบพอกับ เด็กหญิงเขียว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี คนเดียวกันกับนายเอ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ทำให้นายเอไม่พอใจ จึงนัดนายกิตตินันท์มาเจรจาที่ขนำในสวนยาง ตำบลนาหลวงเสน โดยมีนายบี,นายดำและนายแดง อีก 3 คน มาร่วมพูดคุย ปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ ทำให้นายเอกับนายกิตตินันท์ชกต่อยกัน แต่นายเอสู้ไม่ได้ ทำให้เพื่อนของนายเอ 3 คน ได้รุมจับนายกิตตินันท์ แล้วใช้แขนรัดคอนายกิตตินันท์จนเสียชีวิต ก่อนช่วยกันหาทางอำพรางศพ

หลังนำศพขึ้นท้ายกระบะของนายเอไปฝังดินที่บ่อดินร้าง ทั้ง 4 คน แยกย้ายหลบหนี จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพในที่สุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปชี้จุดที่เกิดเหตุตามจุดต่าง ๆ แล้วคุมตัวกลับโรงพักเพื่อฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark